Quảng cáo

Thay thế Pep Guardiola, Man City chốt cái tên được MU 'thèm khát'

Thứ tư, 08/12/2021 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Pep Guardiola, ban lãnh đạo Man City đã liên hệ với một HLV tên tuổi của bóng đá châu Âu.

Cách đây không lâu, HLV trưởng của Man City Pep Guardiola tiết lộ ông sẽ ra đi khi hợp đồng tới tháng 6 năm 2023 hết hạn. Ngay từ lúc này, đội chủ sân Etihad đã bắt đầu có những sự chuẩn bị.

Theo nguồn tin từ tờ báo uy tín Telegraph, The Citizens đã xác định thuyền trưởng hiện tại của Ajax Amsterdam, Erik ten Hag là ứng cử viên số một để thay thế Guardiola. Chiến lược gia 51 tuổi cũng đang muốn dẫn dắt một đội bóng lớn hơn, sau khi đạt được thành công nhất định tại Hà Lan.

pep-2
Ten Hag lọt vào "mắt xanh" của giới chủ Man City. Ảnh: Getty

Dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, Ajax đang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải năm nay. Quan trọng hơn, triết lý bóng đá tấn công của nhà cầm quân sinh năm 1970 được ban lãnh đạo Man City đánh giá rất cao. Giới chuyên môn cũng nhìn nhận ông có những nét tương đồng với thuyền trưởng hiện tại của "Man xanh".

Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh không phải là đội bóng duy nhất bày tỏ sự quan tâm tới cựu HLV Utrecht. Truyền thông Anh cho biết, Man Utd đã đánh tiếng để mời ông về tiếp quản đội bóng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đội chủ sân Old Trafford mới bổ nhiệm Ralf Rangnick cách đây ít ngày. Nhưng theo kế hoạch đề ra, chiến lược

gia người Đức sẽ chỉ dẫn dắt Quỷ đỏ cho đến cuối mùa, trước khi lùi vào hậu trường với vai trò cố vấn trong ít nhất 2 năm,

Về phía Ajax Amsterdam, đội chủ sân Johan Cruyff Arena sẽ không ngăn cản Ten Hag nếu ông muốn ra đi. Được biết, nhà cầm quân 51 tuổi rất hào hứng với cơ hội được dẫn dắt một đội bóng hàng đầu tại Premier League.

Kể từ khi dẫn dắt Ajax vào năm 2017, Ten Hag đã giúp đội bóng Hà Lan giành được tới 5 danh hiệu. Bên cạnh đó, ông cũng khiến NHM hết sức hài lòng khi trình làng một thế hệ cầu thủ đầy tài năng.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22

Highlights PSG vs Club Brugge, Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep ra đi chuyển nhượng bóng đá Man City Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT