Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 8/12: Tottenham thay thế Son Heung-min, sao MU chắc chắn ra đi?

Thứ tư, 08/12/2021 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham chuẩn bị sẵn phương án thay thế Son Heung-min và 'Ronaldo 2.0' muốn rời Madrid sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 8/12.

Tottenham chuẩn bị sẵn phương án thay thế Son Heung-min

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Gà trống đang muốn mượn ngôi sao chạy cánh Dejan Kulusevski của Juventus. Tuy nhiên, phía Bianconeri yêu cầu Spurs bắt buộc phải mua đứt cầu thủ này.

Động thái này, Tottenham được cho là muốn đề phòng việc Son Heung-min có thể ra đi. Tuy nhiên, khả năng nó xảy ra là rất thấp khi mà ngôi sao người Hàn Quốc mới gia hạn hợp đồng vào mùa hè vừa qua.

a4b36dc69157877346dbd7203c108e28c76f1d6d
Tottenham đang muốn sở hữu Kulusevski

Sao MU chắc chắn ra đi?

Báo cáo mới đây của tờ Manchester Evening News cho biết, Ajax Amsterdam là đội bóng mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ Dean Henderson theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Về phía mình, thủ môn người Anh cũng được cho là rất muốn rời Old Trafford để được ra sân thương xuyên hơn.

Với quyết tâm như vậy, việc Henderson ra đi gần như sẽ là điều chắc chắn sẽ xảy ra.

GettyImages-1236773333
Dean Henderson đang không có chỗ đứng tại Man Utd

‘Ronaldo 2.0’ muốn rời Atletico?

Theo AS, tiền đạo Joao Felix đang xem xét việc rời Atletico Madrid. Theo đó, cựu sao Benfica muốn chuyển đến một giải đấu khác để cố gắng lấy lại sự nghiệp đầy hứa hẹn của mình.

Hiện tại, Felix không phải lựa chọn hàng đầu trên hàng công của Rojiblancos khi mà HLV Diego Simeone ưu tiên sử dụng Luis Suarez và Antoine Griezmann.

levante-ud-v-club-atletico-de-madrid-la-liga-santander-1024x682
Felix đang muốn rời Atletico

Rõ khả năng Mourinho trở lại Ngoại hạng Anh

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận: “Công việc hiện tại của Jose Mourinho tại Roma thời điểm hiện tại vẫn không hề có mối đe dọa nào. Chủ sở hữu và hội đồng quản trị hoàn toàn ủng hộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bất chấp những đồn đoán xung quanh”.

Barca muốn bán Coutinho

Tờ BBC Sport mới đây cho biết, Barcelona đang rất khao khát tìm được đối tác chịu mua tiền vệ Philippe Coutinho vào tháng Giêng. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou muốn thu lại một phần số tiền mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ ngôi sao Brazil và giải phóng bớt áp lực về quỹ lương.

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Nhận định MU vs Young Boys: Khẳng định sức mạnh

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Tottenham Son Heung-min Barcelona MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT