Quảng cáo

Xác nhận: Man Utd hoàn tất chữ ký đầu tiên dưới thời Rangnick

Thứ ba, 07/12/2021 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Sau một thời gian thì cuối cùng Quỷ đỏ cũng đã tìm được “phó tướng” cho nhà cầm quân người Đức.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã bổ nhiệm Michael Carrick vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền của đội bóng. Và trong thời gian làm người đóng thế, huyền thoại người Anh đã làm rất tốt khi giúp Quỷ đỏ có 3 trận bất bại trong đó có 2 chiến thắng và 1 lần chia điểm.

Khi Ralf Rangnick đến, Carrick được dự đoán có thể tiếp tục giữ vai trò trợ lý HLV như trước đây. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi mà người đàn ông 41 tuổi đã quyết định rời Old Trafford ngay sau khi trận đấu với Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh kết thúc.

Michael-Carrick-Ronaldo-Cristiano-scaled-e1637710939351-1024x682
Carrick đã quyết định chia tay Man Utd

Báo chí Anh trong thời gian gần đây cho rằng, Man Utd đã có những liên hệ với HLV hiện tại của New York Red Bulls là Gerhard Struber về một thương vụ chuyển nhượng.

Tuy nhiên, theo xác nhận từ nhà báo Fabrizio Romano, người mà nửa đỏ thành Manchester thực sự theo đuổi và đã hoàn tất các thỏa thuận cần thiết lại là Chris Armas.

Cụ thể, ký giả người Ý đã nói rằng: “Cựu HLV New York Red Bulls - Chris Armas sẽ gia nhập Man Utd, thông tin đã được xác nhận. Anh ấy sẽ trở thành một phần trong BHL của Ralf Rangnick.

Thỏa thuận đã hoàn tất và được thông báo với đội bóng - Armas sẽ thay thế Carrick trong đội ngũ trợ lý tại Man Utd”.

GettyImages-1066422414
Armas sẽ là cái tên Man Utd chọn để thay thế Carrick

Armas từng có kinh nghiệm làm HLV trưởng của New York Red Bulls tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) từ năm 2018 đến 2020. Sau khi chia tay đội bóng này, ông đã đến với Toronto FC vào năm 2021. Tuy nhiên, thất bại tủi hổ 1-7 trước DC United đã khiến ông sớm bị sa thải vào tháng 07-2021.

Đến Man Utd, Armas sẽ có nhiệm vụ đưa ra những tư vấn có ích cho Rangnick. Với kinh nghiệm từng làm thuyền trưởng, các CĐV của đội chủ sân Old Trafford hy vọng người đàn ông 49 tuổi sẽ làm tốt vai trò của mình như Carrick.

MU thời Ralf Rangnick: Có Fred bên đời bỗng vui

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

VIDEO: Những bàn thắng biểu tượng của Ronaldo tại Serie A

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Ngoại hạng Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT