Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/12: Carrick có bến đỗ mới, Bale trở lại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 08/12/2021 17:27 PM (GMT+7)
A A+

Carrick chuẩn bị có bến đỗ mới, tiền đạo Man Utd có thể gia nhập gã khổng lồ hay Bale muốn trở lại Tottenham sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 8/12.

Carrick chuẩn bị có bến đỗ mới

Theo tờ The Sun, CLB giải hạng nhất Anh - Preston North End đang rất muốn bổ nhiệm Michael Carrick vào vị trí HLV trưởng. Cách đây không lâu, BLĐ đội chủ sân Deepdale đã sa thải HLV Frankie McAvoy và lựa chọn số 1 của họ ở thời điểm này là huyền thoại Manchester United.

carrick-2225
Carrick có thể sẽ dẫn dắt đội bóng ở Championship

Bale muốn trở lại Tottenham

Theo Fichajes, HLV Antonio Conte đang cân nhắc việc đưa Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Hiện tại, thủ quân của đội tuyển Xứ Wales gần như mất hút tại Real Madrid vì thế anh cũng đang rất muốn trở lại Bắc London.

GettyImages-1008641872
Bale hiện tại đã không còn tương lai tại Real Madrid

Man Utd mất tiền đạo vào tay Barca?

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, Gã khổng lồ xứ Catalunya đang muốn sở hữu tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Theo đó, HLV Xavi Hernandez muốn đưa chân sút người Uruguay về Camp Nou để thay thế cho Sergio Aguero, người đã phải giải nghệ vì bệnh tim.

SPORT-PREVIEW-EDINSON-CAVANI-1-compressed
Liệu Cavani có đến Barcelona vào tháng 1 tới?

Barca gặp khó trong vụ Torres

Tờ Mundo Deportivo mới đây cho biết, Barcelona đang gặp khó khăn trong việc thống nhất mức phí chuyển nhượng ngôi sao Ferran Torres với Man City. Cụ thể, đại diện của La Liga sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 45 triệu euro, tuy nhiên con Pep Guardiola cho rằng Torres có giá ít nhất là 60 triệu euro.

Xác nhận: ‘Quả bóng vàng 2018’ muốn gia hạn với Real

Mới đây, nhà báo Fabrizo Romano đã xác nhận trên trang Twitter cá nhân rằng: “Real Madrid luôn như vậy, họ muốn gia hạn hợp đồng với Luka Modric đến năm 2023 và cầu thủ này cũng muốn điều đó. Tuy nhiên, hai bên cần gặp gỡ và thảo luận để đạt được thỏa thuận”.

Gần đây, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, Modric có thể sẽ rời Bernabeu sau khi giao kèo hiện tại kết thúc vào mùa hè tới. Tuy nhiên, với xác nhận này từ Romano thì gần như chắc chắn anh vẫn sẽ ở lại Real.

Rời Real, Toni Kroos gây bất ngờ cho tất cả với điểm đến tiếp theo?

Xác nhận: Man Utd hoàn tất chữ ký đầu tiên dưới thời Rangnick

Sự nghiệp huy hoàng của Alves tại Barcelona

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Gareth Bale Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT