Quảng cáo

Solskjaer lần đầu tiên lên tiếng sau khi bị MU sa thải

Thứ tư, 08/12/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Đã nửa tháng trôi qua kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer rời khỏi chiếc ghế nóng sân Old Trafford. Ngày hôm qua, một lần nữa người ta lại bắt gặp hình ảnh người đàn ông này tại đường phố Manchester

Ngày hôm qua, một nhóm CĐV người Anh đã phát hiện vị chiến lược gia người Na Uy tại một tiệm sushi ở Cheshire. Nhiều người những tưởng Solsa đã rời khỏi xứ sở sương mù để trở về quê nhà Na Uy. Tuy nhiên, HLV này hiện vẫn ở tại Manchester để chuẩn bị cho con gái mình thi tuyển vào học viện bóng đá nữ của Manchester United.

Solskjaer lần đầu tiên lên tiếng sau khi bị MU sa thải 93825
Solsa trên đường phố nước Anh. Ảnh: Internet

Trong lần mới đây nhất sau khi bị sa thải khỏi MU, Ole Gunnar Solskjaer đã công khai lên tiếng. Ông chia sẻ rất ngắn gọn kèm theo thông điệp cảm ơn sâu sắc những CĐV MU và những người đã ủng hộ ông: “Tôi đã cố gắng hết sức để làm công việc của mình tại Manchester United. Xin cảm ơn các bạn”.

Theo tờ The Sun, vị chiến lược gia người Na Uy sẽ trở về nước vào kỳ nghỉ Giáng sinh để đoàn tụ cùng gia đình. Dù cuộc đời có ra sao thì ít ra ở nơi quê nhà, Solsa luôn có cô vợ Silje và 2 cậu con trai Noah và Elijah chờ đón. Tuy nhiên, mặc dù trải qua 3 mùa giải trắng tay ở Manchester United, các CĐV Quỷ Đỏ vẫn không hề có ác cảm với ông. Cụ thể, những Manucian đã giăng biểu ngữ với dòng chữ “20LEGEND” ngay tại Old Trafford trong đó từ “OLE” được nhấn mạnh trên phông nền đen và đỏ như cảm ơn huyền thoại của đội bóng

11659080-0-image-a-98_1553961135379
Lời chi ân của các Manucian gửi tới Solsa. Ảnh: Internet

.Sau khi Jose Mourinho bị BLĐ Manchester United sa thải vào  tháng 12 năm 2018, Ole Gunnar Solskjaer đã được bổ nhiệm vào vị trí HLV tạm quyền. Thế nhưng do hoàn thành quá tốt nhiệm vụ của mình mà BLĐ đội bóng đã quyết định ký luôn hợp đồng chính thức với chiến lược gia người Na Uy vào tháng 3 năm 2019. Thành tích tốt nhất của Ole tại MU là mùa trước khi đội bóng của ông về nhì trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh và đưa đội bóng vào chung kết Europa League trong mùa giải 2020/2021.  

Van der Sar lên tiếng xác nhận, MU có tân HLV thay thế Rangnick?

Kịch bản chờ đón PSG ở vòng 1/8 cúp C1: Thử thách cực đại cho Messi?

Highlights: Real Madrid 2-0 Inter Milan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ole Gunnar Solskjaer Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT