Quảng cáo

Vừa rời MU, Michael Carrick đã tìm được ‘bến đỗ’ mới?

Thứ tư, 08/12/2021 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi làm xuất sắc nhiệm vụ của mình tại MU, thông tin về việc Michael Carrick tìm được công việc tiếp theo của mình đã xuất hiện.

Carrick tiếp quản "ghế nóng" MU ở thời điểm căng thẳng nhất thời hậu Sir Alex Ferguson. Đã có hoài nghi hướng về chiến lược gia chưa từng có kinh nghiệm làm thuyền trưởng CLB. Nhưng Carrick hoàn thành tốt nhiệm vụ sau 3 trận và chia tay sân Old Trafford trong sự tiếc nuối của HLV. Các cầu thủ MU thậm chí sốc khi nghe tin.

carrick-2225
Michael Carrick rời MU trong nhiều sự tiếc nuối của NHM và các cầu thủ. Ảnh: Internet

Chia sẻ với truyền thông, Carrick cho biết: “Tôi đã có 15 năm tuyệt vời tại đây từ khi còn làm cầu thủ. Tuy nhiên, sau thời gian dài suy nghĩ kỹ lưỡng, tôi quyết định đây là thời điểm thích hợp để rời CLB. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ, các nhân viên hậu trường vì hành trình đã qua. Tôi có rất nhiều người bạn thân tại đây và tôi sẽ trở lại với tư cách một cổ động viên thuần túy”.

Sau những lùm xùm khi có thông tin Carrick rời đi vì bị những huyền thoại CLB như Paul Scholes, Roy Keane chỉ trích, người hâm mộ tưởng cựu cầu thủ MU sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi. Thế nhưng, theo tờ The Sun, Carrick đã chuẩn bị nhận một công việc mới. Cụ thể, CLB giải hạng nhất Anh Preston North End đang rất muốn đưa Michael Carrick về làm thuyền trưởng.

Mới đây, BLĐ Preston North End đã sa thải HLV cũ của họ là Frankie McAvoy và lựa chọn số 1 của họ ở thời điểm này là cựu cầu thủ MU. Phía Carrick cũng rất hứng thú với lời đề nghị này. Có thể nói, khả năng của Carrick trong công tác huấn luyện và dẫn dắt đã được thể hiện. Điều cần thiết lúc này của Carrick là trau dồi thêm kinh nghiệm của mình. Giải hạng nhất Anh cũng là nơi rất phù hợp để các cựu cầu thủ như Carrick thử sức trên cương vị mới. Rất nhiều các cầu thủ Anh sau khi giải nghệ đã chọn Championship làm bến đỗ thử nghiệm như Frank Lampard hay Wayne Rooney.

Van der Sar lên tiếng xác nhận, MU có tân HLV thay thế Rangnick?

MU 'lành ít dữ nhiều' ở vòng 16 đội cúp C1, Ronaldo đối đầu Messi?

Khoảnh khắc Solskjaer giúp MU vô địch Champions League 1999

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick MU HLV MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT