Quảng cáo

Rời MU, ‘siêu tiền đạo’ chốt thời điểm gia nhập đội bóng mới?

Thứ tư, 08/12/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, “siêu tiền đạo” của Manchester United được cho là đã chốt thời điểm ra nhập đội bóng mới sau khi rời Old Trafford.

Theo truyền thông Anh đưa tin cách đây không lâu, tiền đạo Edinson Cavani được cho là đang muốn rời Manchester United để tìm kiếm một suất đá chính thường xuyên hơn. Ngôi sao người Uruguay đã không còn nhiều cơ hội được ra sân cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, kể từ khi đội bóng đưa Cristiano Ronaldo về vào kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Được biết, hợp đồng giữa Cavani với Manchester United chỉ còn hiệu lực đến cuối mùa giải năm nay. Điều đó đồng nghĩa với việc chân sút người Uruguay có thể bắt đầu đàm phán với đội bóng mới ngay ở phiên chợ đông tới đây.

cavani-1
Cavani có thể rời Man United vào tháng Giêng (Ảnh: Internet)

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi Mundo Deportivo, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trường hợp của Cavani. Đội chủ sân Camp Nou đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn kể từ khi Lionel Messi ra đi vào mùa hè vừa qua. Những trung phong mới được đưa về vẫn chưa chứng minh được tài năng, chính vì lẽ, Cavani được xem là một phương án thay thế khả dĩ.

Nguồn tin trên cũng cho rằng, HLV Xavi muốn thúc đẩy thương vụ trên một cách nhanh nhất có thể. Nhiều khả năng, Barca sẽ chính thức gửi lời đề nghị đến Man United trong thời gian tới. Ở thời điểm hiện tại, chân sút 34 tuổi chỉ đang được định giá vào khoảng 6 triệu euro, một mức giá phù hợp với Barcelona trong bối cảnh đội bóng này đang gặp những khó khăn về tài chính.

Về phía Cavani, mặc dù đã bước sang độ tuổi bị cho là bên kia sườn dốc, tuy nhiên chân sút sinh năm 1987 vẫn luôn chứng minh được giá trị của mình mỗi khi có cơ hội. Sau 47 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ, Cavani đã có cho mình 18 bàn thắng cùng 6 kiến tạo.

Liverpool chính thức 'đánh tiếng' Dybala với mức giá không tưởng

Rõ khả năng HLV Mourinho rời AS Roma để trở lại Ngoại hạng Anh

Highlights: Real Madrid 2-0 Inter Milan (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani Barca MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT