Quảng cáo

Liverpool chính thức 'đánh tiếng' Dybala với mức giá không tưởng

Thứ ba, 07/12/2021 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đang quyết tâm cho mục tiêu “tậu” thêm tiền đạo. Mới đây nhất, họ đang rất mong muốn có được sự phục vụ của Paulo Dybala với mức giá "không thể nào ngờ tới".

Theo Calciomercato, Dybala sẽ hết hợp đồng với CLB chủ quản vào cuối mùa giải. Theo đó, Liverpool đang chèo kéo tiền đạo 28 tuổi này về sân Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do. Thế nhưng, theo nhà báo Fabrizio Romano, Bà đầm già sẽ ký thêm hợp đồng 5 năm với ngôi sao người Argentina.

Tuy nhiên, Dybala lại có những phát biểu trái ngược khi anh nói với DAZN: “Hiện tại CLB đang có rất nhiều việc cần giải quyết vì vậy tôi sẽ phải chờ đợi thêm về vấn đề hợp đồng.” Dù vậy, cầu thủ 28 tuổi vẫn rất chuyên nghiệp khi cho rằng việc ký hợp đồng với mình không phải là chuyện cấp bách:”Có nhiều việc quan trọng hơn ở thời điểm này với Juventus, những điều đó quan trọng hơn hợp đồng của tôi.”

Liverpool chính thức đánh tiếng Dybala với mức giá 'không tưởng' 93536
Dybala đang là trụ cột của Bà đầm già thành Turin. Ảnh: Internet

Lợi dụng cơ hội này, phía Liverpool đang cố gắng thuyết phục Dybala về với sân Anfield và không gia hạn hợp đồng mới. Trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đang tìm cách làm mới hàng công của mình, Dybala chắc chắn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho kế hoạch lâu dài của vị chiến lược gia người Đức.

Nếu như thực sự không có thêm bất cứ bản hợp đồng nào giữa Dybala và Juve, tiền đạo người Argentina được phép tự do đàm phán hợp đồng mới với bất cứ CLB nào anh mong muốn ngay từ 1/1/2022. Tuy nhiên, việc không giữ chân trụ cột của mình ở thời điểm đang sa sút này sẽ là một “nước cờ” rất khó hiểu của Bà đầm già. 

Paulo Dybala gia nhập Juve từ năm 2015 từ Parma với mức giá 40 triệu Euro. Kể từ đó tới nay, tiền vệ hiện 28 tuổi đã có cho mình 108 bàn thắng, 46 đường kiến tạo sau 296 lần ra sân thi đấu cho Bianconeri. Vậy nên, kể cả có để cho Dybala ra đi thì phía đội chủ sân Juventus Arena cũng sẽ làm mọi thứ để không mất trắng ngôi sao của mình.

Rõ khả năng HLV Mourinho rời AS Roma để trở lại Ngoại hạng Anh

Ronaldo và Lukaku có ‘choáng’ với cuộc đua Vua phá lưới Ngoại hạng Anh?

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của Solskjaer tại MU

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Dybala Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT