Quảng cáo

Jurgen Klopp tuyên bố thẳng về tương lai Salah tại Liverpool

Thứ ba, 07/12/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tương lai của tiền đạo Mohamed Salah - ngôi sao quan trọng nhất với Liverpool.

Phát biểu trước truyền thông trong cuộc họp báo trước thềm cuộc chạm trán AC Milan tại Champions League, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ thẳng thắn về tương lai của tiền đạo Mohamed Salah tại đội bóng. Theo đó, nhà cầm quân người Đức cho biết:

“Chúng tôi đang trao đổi với Salah về việc gia hạn hợp đồng. Thực sự, để gia hạn với một cầu thủ lớn như Salah không dễ như việc hẹn nhau uống trà chiều và ký kết một thỏa thuận”.

“Thực sự không có gì để bàn thêm về Mo Salah. Cậu ấy đã có cuộc trò chuyện trước truyền thông mới đây và tôi chỉ có thể nói thêm một vài điều vì những thứ còn lại sẽ không được công bố”.

salah-2-1638752444
Liverpool vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn với Salah (Ảnh: Internet)

“Salah vẫn ổn và tôi cũng vậy. Tôi nghĩ tất cả những gì chúng ta muốn biết đều đã được làm sáng tỏ và việc gia hạn hợp đồng sẽ cần thêm thời gian, sự thật chỉ có vậy” - Jurgen Klopp cho biết thêm.

Được biết, trong thời gian gần đây, Mohamed Salah đang được liên hệ với những ông lớn tại Tây Ban Nha như Real Madrid hay Barcelona. Chân sút 29 tuổi vẫn còn hợp đồng với The Kop đến năm 2023 và đang được định giá lên đến 100 triệu euro.

Kể từ khi cập bến Liverpool, Mohamed Salah đã trở thành một cái tên không thể thay thế tại Anfield. Ngôi sao người Ai Cập thi đấu bùng nổ vào có cho mình 144 pha lập công cùng 56 kiến tạo sau 223 lần ra sân cho The Kop. Chỉ tính riêng ở mùa giải năm nay, Mo Salah cũng đã có được 19 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Vào rạng sáng ngày mai (8/12, giờ Việt Nam), Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của AC Milan trong lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Với việc đã cầm chắc tấm vé đi tiếp, trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục với đoàn quân của HLV Jurgen Klopp.

MU thời Ralf Rangnick: Có Fred bên đời bỗng vui

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

Buổi tập đầu tiên của Barca dưới thời Xavi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Salah Klopp Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT