Quảng cáo

Ferdinand gạch tên MU, chỉ ra đội vô địch Cúp C1

Thứ tư, 08/12/2021 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Trên đài BT Sport, cựu trung vệ Manchester United và ĐT Anh Rio Ferdinand đã dự đoán 3 cái tên sẽ lên ngôi vương ở cúp C1 mùa này.

Trong buổi bình luận trên đài BT Sport, cựu trung vệ MU là Rio Ferdinand đã có những dự đoán của mình về 3 cái tên sẽ vô địch UEFA Champions League 2021/22. Điều đặc biệt, cả 3 CLB được nêu tên đều là các đại diện đến từ nước Anh và không hề có Manchester United.

“Để vô địch UEFA Champions League, đội bóng cần phải có nền tảng vững chắc và phong độ ổn định. Ở mùa giải này, tôi đánh giá Chelsea, Liverpool và Manchester City sẽ đoạt được cúp. HLV của họ rất giỏi và có những chiến thuật độc đáo cho từng trận đấu.”

chelsea-champions-league
Chelsea đã chiến thắng cúp C1 mùa trước. Ảnh: Internet

Cả 3 đội bóng kể trên ngoài việc đều là hạt giống số 1 tại UEFA Champions League mùa này thì họ cũng đang là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh 2021/22. Từ câu nói của Ferdinand ta có thể thấy sức mạnh của bóng đá xứ sở sương mù đang thực sự vượt trội hơn rất nhiều so với các giải đấu khác.

Huyền thoại của MU cũng đặc biệt lên tiếng ca ngợi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp: “Liverpool là một tập thể tuyệt vời, Klopp là một HLV giỏi và họ đang có một màn trình diễn chói sáng tại mùa giải này. Hãy nhìn cách họ hạ gục AC Milan trên San Siro mà xem.”

Khi được hỏi về khả năng nâng cao chiếc cúp tai voi của Manchester United mùa này, Ferdinand đã cho rằng đó là nhiệm vụ bất khả thi với đoàn quân của HLV Ralf Rangnick: “Chúng tôi đang dần lấy lại phong độ và có những màn trình diễn tốt hơn. Tuy nhiên, việc cạnh tranh danh hiệu này với những đội bóng hùng mạnh khác là rất khó. Tôi rất hy vọng vào đội bóng của tôi ở mùa giải sau.”

Phát biểu trên của Ferdinand không những loại bỏ MU mà cựu trung vệ Tam sư còn không tính đến những CLB khác ngoài nước Anh cũng rất mạnh ở mùa này như Real, Bayern Munich hay thậm chí là PSG.

Xác nhận: Chelsea ‘chốt’ xong Van Dijk bản nâng cấp, chờ ngày công bố

Kịch bản chờ đón PSG ở vòng 1/8 cúp C1: Thử thách cực đại cho Messi?

Highlights PSG vs Club Brugge, Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
C1 Rio Ferdinand MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT