Quảng cáo

Thomas Muller tiếp tục 'bôi nhọ' Barca sau trận đấu

Thứ năm, 09/12/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đã chính thức phải xuống chơi ở Europa League sau khi để thua tan tác Bayern Munich đêm qua. Điều đáng nói là tiền đạo Thomas Muller còn “xát muối” vào nỗi đau ấy bằng những nhận xét sau trận đấu.

Vòng bảng UEFA Champions League 2021/22 đã khép lại. Những cái tên lọt vào vòng 1/8 đã chính thức xuất hiện. Tuy nhiên, sự bất ngờ nhất của mùa giải năm nay có lẽ là trường hợp của Barcelona khi mà lần đầu tiên họ phải xuống chơi ở đấu trường hạng 2 châu Âu từ mùa giải 2000/01.

PRI214159145
Bayern "tặng quà" Barca 3 bàn thắng và một tấm vé dự Europa League ngay tại đất Đức. Ảnh: Internet

Trước trận đấu đêm qua, rất nhiều hy vọng đã được đặt trên vai Barcelona. Các Cules thì tin tưởng đội bóng sẽ thể hiện được đẳng cấp và sức mạnh trong tình huống sinh tử. Thế nhưng, sau khi trái bóng lăn được 34 phút trên sân Allianz Arena, Thomas Muller đã mở ra một bữa tiệc của Bayern Munich với món chính là… Barcelona.

Thế trận quả đúng như tiền đạo người Đức phát biểu cách đây không lâu: “…Vì Lewandowski thua Messi trong danh hiệu Quả bóng vàng nên Bayern sẽ trút giận lên Barcelona…”. Chắc hẳn những fan hâm mộ Barca đêm qua theo dõi trận đấu sẽ thất vọng lắm. Bayern rất mạnh ở thời điểm này và màn thể hiện kém cỏi của đội bóng xứ Catalan như tô điểm cho sức tấn công khủng khiếp ấy vậy.

0_GettyImages-921649974
Thomas Muller đã có những lời nhận xét thẳng thắn về thực lực của Barcelona sau trận đấu. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, người mở tỉ số cho Bayern, tiền đạo Thomas Muller đã nhận xét thẳng thắn như “xát thêm muối” vào tim các Cules: “…Barcelona còn các cầu thủ hoàn hảo về mặt kĩ thuật và chiến thuật nhưng cách thi đấu của họ không thể chơi được với cường độ của bóng đá đỉnh cao…”. Có lẽ, chính tiền đạo 32 tuổi cũng thấy rằng cái “vía” của Barcelona từng một thời gieo sầu cho cả lục địa già có lẽ đã đi vào dĩ vãng rồi.

Kết quả lịch sử này là một cú đấm đau điếng vào thực lực của HLV Xavi và các học trò của ông. Có lẽ Barcelona đã thật sự cần một cuộc cách mạng thời hậu Messi. Còn đối với Die Roten, họ đã xuất sắc vượt qua vòng bảng C1 và sẵn sàng chờ đón đối thủ tiếp theo trong lễ bốc thăm các cặp đấu của UEFA ngày 13/12 tới đây.

HLV Rangnick chỉ đích danh ngôi sao khiến MU hòa thất vọng

Bị Bayern hủy diệt, Barca chính thức xuống chơi tại Europa Lague

Highlight Bayern Munich vs Barcelona, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Bayern vs Barca Thomas Muller
Xem thêm
TIN NỔI BẬT