Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barcelona chia tay ngôi sao đầu tiên dưới thời Xavi

Thứ sáu, 10/12/2021 15:26 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan mới đây đã quyết định về tương lai của một tài năng trẻ cực kỳ sáng giá.

Sau khi HLV Xavi Hernandez được bổ nhiệm làm HLV trưởng, phong độ của Barcelona cũng không quá khởi sắc so với thời Ronald Koeman. Cụ thể, Blaugrana chỉ thắng được 2 trong số 5 trận đấu gần nhất ở trên mọi đấu trường.

Mới nhất, họ đã chính thức chia tay Champions League để xuống chơi tại Europa League sau khi để thua với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng.

Tuy nhiên, thành tích không tốt của Barca không phải là trách nhiệm của Xavi khi ông có quá ít thời gian để làm quen với các cầu thủ. Ngoài ra, lực lượng hiện tại của Gã khổng lồ xứ Catalunya không đủ sức để có thể cạnh tranh cho một danh hiệu.

Chính vì lẽ đó mà, BLĐ Barca trong đó có chủ tịch Joan Laporta đang cố gắng giải quyết vấn đề tài chính của đội bóng để Xavi có thể chiêu mộ được những cái tên mà ông mong muốn.

Theo báo chí Tây Ban Nha, huyền thoại người Tây Ban Nha đang nhắm đến tới một số cái tên chất lượng như: Edinson Cavani (Man United), Ferran Torres (Man City) hay bộ đôi Hakim Ziyech và Timo Werner của Chelsea.

https___playingfor90-compressed
Collado sẽ có cơ hội thể hiện mình khi thi đấu cho Granada

Tuy nhiên, khi chưa sở hữu cầu thủ nào thì Barca đã phải nói lời chia tay với cái tên đầu tiên dưới triều đại của Xavi. Theo đó, trang chủ của nhà ĐKVĐ Cúp Nhà vua thông báo, họ đã đồng ý một thỏa thuận cho phép tiền vệ Alex Collado dành phần còn lại của mùa giải 2021/22 theo dạng cho mượn tại Granada.

Collado là sản phẩm của lò La Masia. Vào mùa hè vừa qua, anh đã được tập luyện với đội một nhưng anh đã không được đăng kí trong danh sách những cầu thủ tham dự mùa giải năm nay.

Chelsea gật đầu, Barca hoàn tất 2 bom tấn đầu tiên dưới thời Xavi?

Với Barca, chỉ mình Xavi là chưa đủ

 
VIDEO: Trận ra mắt Barcelona của Xavi
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng Xavi Alex Collado
Xem thêm
TIN NỔI BẬT