Quảng cáo

Ngó lơ Ronaldo, chủ tịch Real chỉ thẳng bản hợp đồng thành công nhất thế kỷ

Thứ sáu, 10/12/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo lời chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid, thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo không phải vụ chuyển nhượng thành công nhất thế kỷ của đội bóng.

Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez cho rằng việc ký hợp đồng với Toni Kroos là "vụ chuyển nhượng thế kỷ" của câu lạc bộ - theo lời người đại diện của tiền vệ người Đức.

Kroos gia nhập Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 6 năm từ Bayern Munich vào năm 2014, sau khi gây ấn tượng mạnh cùng đội tuyển Đức tại World Cup 2014 ở Brazil.

Đáng chú ý, đội bóng thành Madrid chỉ cần chi khoảng 22 triệu bảng để ký hợp đồng với Kroos, người sau đó đã nếm đủ mọi vinh quang cùng đội bóng Hoàng gia. Cho tới nay, tiền vệ 31 tuổi vẫn là cầu thủ quan trọng của Madrid sau khi bình phục chấn thương háng gần đây và hiện đã có hơn 330 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Mới đây, người đại diện của Kroos, Volke Struth nói rằng chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid coi tiền vệ người Đức này là một trong những bản hợp đồng tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay của ông.

Kroos
Florentino Perez đánh giá việc chiêu mộ Toni Kroos là thương vụ chuyển nhượng thế kỷ của Real Madrid. Ảnh: Getty

Struth nói về Perez với OMR-Podcast: “Ông ấy là một người dễ chịu đến khó tin với một câu chuyện cuộc đời tuyệt vời.

Perez là một doanh nhân và cũng là con người đáng mến. Ông ấy đã giải thích cho tôi lý do tại sao Toni Kroos là vụ chuyển nhượng thế kỷ của Real Madrid."

Real Madrid nổi tiếng là đội bóng chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng để đưa về các siêu sao hàng đầu. Vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Man United năm 2009 được coi là một trong những thương vụ làm thay đổi lịch sử bóng đá, tuy nhiên với Florentino Perez, việc mua được Toni Kroos với mức giá hời mới là thương vụ đáng nhớ nhất với ông.

Đánh bại Man City, MU sở hữu chữ ký của chủ nhân 'Cậu bé vàng'?

Từ chối gia hạn hợp đồng, cựu 'Quả Bóng Vàng' chuẩn bị gia nhập MU?

VIDEO: Salah giật gót kiến tạo đẳng cấp cho Minamino

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Toni Kroos Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT