Quảng cáo

Đánh bại Man City, MU sở hữu chữ ký của chủ nhân 'Cậu bé vàng'?

Thứ sáu, 10/12/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đang gấp rút tiến hành nâng cấp hàng công trong phiên chợ Đông để chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải.

Theo tờ AS, Man Utd hiện đang vượt mặt Man City, Bayern Munich và cả Juventus ở cuộc đua giành chữ ký của cựu thần đồng Joao Felix. Nếu mọi chuyện đi đúng kế hoạch mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ đề ra, tuyển thủ Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Đông 2022.

Nguồn tin cho biết thêm người đại diện của Felix đang nỗ lực đàm phán với Atletico Madrid để giúp thân chủ mình sớm tìm kiếm được bến đỗ mới. Kể từ khi gia nhập sân Wanda Metropolitano hồi 2019, chân sút 22 tuổi không thể hiện được nhiều và rõ ràng là chưa đáp ứng được kỳ vọng.

felix-2
MU sẽ có thêm một cầu thủ Bồ Đào Nha trong đội hình? Ảnh: Getty

Với tư cách là cầu thủ từng đoạt danh hiệu "Cậu bé vàng" hồi năm 2019, cựu tiền đạo Benfica chắc chắn không muốn sự nghiệp đi xuống như hiện tại. Chính vì thế, sự thành công của Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes tại Man Utd khiến tiền đạo sinh năm 1999 có niềm tin vào việc khoác áo Quỷ đỏ.

Trong những ngày vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã bắt đầu nghiên cứu tình hình của chân sút người Bồ tại

Atletico. HLV Ralf Rangnick đang muốn có thêm những sự lựa chọn cho hàng tấn công, và một ngôi sao trẻ trung sẽ luôn được ưu tiên.

Hiện tại, hợp đồng của Felix còn thời hạn tới tận năm 2026. Nhưng phong độ yếu kém của ngôi sao 22 tuổi trong thời gian qua là lý do khiến Atletico có thể sẽ đàm phán với United.

Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Bồ Đào Nha mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng sau 12 lần ra sân. Tính rộng hơn, Felix có được 20 bàn thắng và 11 pha kiến tạo cho Atletico sau 88 trận đấu. Đây là một hiệu số kém ấn tượng hơn rất nhiều so với những gì anh làm được tại Benfica.

HLV Rangnick chỉ đích danh ngôi sao khiến MU hòa thất vọng

Van de Beek mắc sai lầm, MU hòa thất vọng trên sân nhà

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá MU Felix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT