Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/12: Cựu HLV đối thủ truyền kiếp thay thế Rangnick vào cuối mùa?

Thứ năm, 09/12/2021 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Rõ khả năng cựu HLV đại kình địch của Quỷ đỏ thay thế Rangnick và Barca muốn có Cavani sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 9/12.

Cựu HLV Man City phủ nhận việc đạt thỏa thuận với MU

Mới đây, HLV Roberto Mancini, người được cho là mục tiêu của Man Utd cho vị trí thuyền trưởng vào cuối mùa đã phủ nhận việc đã đạt được "thỏa thuận miệng" để trở lại Premier League.

Cụ thể, Mancini nói với Gazzetta dello Sport rằng: “Một thỏa thuận miệng với một CLB ở Premier League ư? Mục tiêu duy nhất của tôi là đến World Cup và có thể giành được chức vô địch”.

Roberto-Mancini-laments-a-passage-of-play-at-home-to-Portsmouth
Mancini từng dẫn dắt Man City đánh bại Man Utd trong cuộc đua vô địch NHA

Xuất hiện thêm đối thủ ở vụ sao Bundesliga

Nguồn tin từ tờ 90min cho hay, Everton và Leicester là hai đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Denis Zakaria với Arsenal và Man Utd.

1231839123.0
Zakaria đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 25 tuổi với Monchengladbach sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, vì vậy có thể các đội bóng kể trên sẽ có những đàm phán với Zakaria vào tháng 1 tới.

Cavani sẽ đến Barca vào tháng 1?

Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou đang muốn sở hữu tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp tới thay vì đợi đến mùa hè. Với việc Sergio Aguero phải giải nghệ vì bệnh tim, HLV Xavi cần một chân sút đã khẳng định được tên tuổi như Cavani để thay thế.

cavani-bar-a-ficha
Barca đang rất khao khát sở hữu Cavani

Henderson muốn đến Ajax?

Theo cựu tuyển thủ Anh - Trevor Sinclair, thủ môn Dean Henderson nên chuyển đến Ajax. Cụ thể, Sinclair đã chia sẻ với TalkSport rằng: “Ai lại không muốn chuyển sang Ajax theo dạng cho mượn. Ajax là CLB tuyệt vời, có nhiều lịch sử, nhiều di sản.

Nếu Ajax quan tâm Henderson, tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy từ chối đội bóng này bởi vì hiện tại anh ấy rất muốn ra sân”.

Sao Bồ Đào Nha sẽ ở lại Man Utd?

Tờ Sport Witness mới đây cho biết, AS Roma đang gặp khó khăn trong việc đạt được thỏa thuận với Man Utd về thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Diogo Dalot. Vì thế, việc cầu thủ sinh năm 199 rời Old Trafford vào tháng một gần như là điều không thể.

HLV Rangnick chỉ đích danh ngôi sao khiến MU hòa thất vọng

Van de Beek mắc sai lầm, MU hòa thất vọng trên sân nhà

Highlight MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT