Quảng cáo

Mua máy chạy bộ tại Hà Nội chính hãng hãy đến Yamaguchi

Author Thethao247.vn Hà Phương - 15:32 09/12/2021 GMT+7
Máy chạy bộ giải pháp rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng tại nhà an toàn đem đến hiệu quả nhanh chóng. Chính vì vậy nhu cầu mua máy chạy bộ ngày một tăng cao. Đặc biệt là tại các thành phố lớn khi mà mật độ dân cư đông thì sở hữu một chiếc máy tập tại nhà giúp việc tập luyện thể thao trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Yamaguchi với hệ thống chi nhánh rộng lớn phủ khắp toàn quốc là lựa chọn tin cậy của người dân Việt để chọn cho mình một chiếc máy tập tốt cho cả gia đình. Ngay tại Hà Nội bạn có thể tới trực tiếp hệ thống cửa hàng của Yamaguchi để trải nghiệm miễn phí và an tâm kiểm tra chất lượng sản phẩm.

01639038727.png
Yamaguchi - Đầu tư cho sức khỏe chính là đầu tư cho tương lai

Máy chạy bộ Yamaguchi đa dạng phân khúc giá thành hợp túi tiền người Việt

Yamaguchi không chỉ tập trung cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cao trải nghiệm người dùng. Mà các chuyên gia của Yamaguchi cũng chú trọng về giá thành sản phẩm, mức giá máy chạy bộ của Yamaguchi đa dạng phù hợp túi tiền người Việt

Máy chia thành ba phân khúc giá thành đó là phân khúc giá rẻ, phân khúc tầm trung và phân khúc cao cấp. Mỗi phân khúc sẽ có mức giá cùng tính năng khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau.

11639038727.png
Chạy bộ chuyên nghiệp tại nhà với máy chạy bộ Yamaguchi

Những loại máy chạy bộ thuộc nhóm phân khúc giá rẻ thường có giá trị dưới 10 triệu đồng. Với công năng là rèn luyện sức khỏe và hỗ trợ giảm cân tại nhà. Máy thiết kế nhỏ gọn, cấu hình động cơ từ 2.0 - 3.0 HP đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập cơ bản tại nhà nhằm giúp cải thiện sức khỏe, giảm cân.  

Ở phân khúc tầm trung thì những loại máy chạy bộ thuộc nhóm này sẽ có giá dao động từ 10 – 20 triệu đồng. Máy thuộc phân khúc này sẽ có thiết kế máy to khoẻ, băng tải dài rộng giữ máy chịu tải trọng người dùng lơn. Bạn có thể tuỳ chỉnh tốc độ tới 18 km/h, nâng dốc tự động vô cùng hiện đại thoải mái cho gia đình đông thành viên tập luyện. Điển hình như mẫu máy chạy bộ YA-189, YA-15, YA-24…

Thuộc phân khúc cao cấp, những loại máy chạy bộ thuộc phân khúc này thường có giá từ 20 triệu trở lên máy thiết kế khung sườn to khoẻ, phong cách thể thao cá tính. Máy được trang bị động cơ mã lực lớn hoạt động ổn định với tốc độ lên tới 20 km/h và nâng dốc tự động tới 20% là dòng sản phẩm yêu thích của các Gymer và vận động viên chuyên nghiệp.

Ngoài dòng máy chạy bộ, các sản phẩm khác của Yamaguchi như ghế massage, xe đạp tập…cũng “được lòng” người dân Việt.

Yamaguchi - Luôn tận tâm và uy tín

Tiên phong trong việc phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nói chung và máy chạy bộ nói riêng, kể từ khi thành lập cho đến nay, Yamaguchi đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện dịch vụ để ghi lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng. Tự hào là một trong những thương hiệu cung cấp máy chạy bộ chất lượng, uy tín top đầu tại Hà Nội, khi sử dụng sản phẩm tại Yamaguchi khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

21639038727.jpeg
Yamaguchi - Thương hiệu máy chạy bộ chất lượng cao được khách hàng tin tưởng sử dụng

Các mẫu máy chạy bộ của Yamaguchi được hoàn thiện có độ chính xác cao trong khâu kỹ thuật và đem đến giải pháp hoàn thiện phòng tập gym thu nhỏ ngay tại nhà cho người sử dụng. Với phương châm mang đến sự an toàn cao trong từng sản phẩm, trong mỗi máy chạy đều được tích hợp với khóa an toàn tự động dừng khi người sử dụng không theo kịp tốc độ của thảm chạy.

Không chỉ dừng lại ở cung cấp các sản phẩm máy chạy bộ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, Yamaguchi còn chú trọng đầu tư đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nền tảng kiến thức chắc chắn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

31639038727.jpeg
Yamaguchi Hà Nội - showroom trưng bày những sản phẩm mới nhất

Khi mua sắm các sản phẩm tại các showroom Yamaguchi, bạn an tâm về chất lượng sản phẩm. Máy chạy bộ tại Yamaguchi là sản phẩm được nhập khẩu 100% chính hãng có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc rõ ràng. Không những vậy, Yamaguchi còn có chế độ bảo hành uy tín tới 6 năm, bảo trì trọn đời.

Và Yamaguchi đang có chương trình khuyến mãi “Chào mừng Giáng sinh và đón Tết an lành” với ưu đãi lên tới 48% cho toàn bộ sản phẩm. Cơ hội cuối trong năm để bạn “rinh” cho gia đình những sản phẩm chất lượng với một mức giá thành vô cùng hấp dẫn.

Tại Hà Nội, bạn tới bất cứ showroom nào của yamaguchi.com.vn  sẽ được nhân viên đón tiếp nhiệt tình, hướng dẫn bạn cách sử dụng, tập luyện một cách chi tiết đem đến hiệu quả tốt nhất.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.12.2021
Yamaguchi máy chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT