Quảng cáo

Rời Camp Nou, Busquets gây bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 10/12/2021 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho là sẽ nối gót những công thần của Barcelona trước đó để chuyển sang một đội bóng mới.

Ở trong những mùa giải gần đây, Barcelona đã phải chia tay với rất nhiều trụ cột lâu năm của đội bóng như Andreas Iniesta, Luis Suarez và mới nhất là siêu sao Lionel Messi.

Trong đó, trường hợp của El Pulga là điều nuối tiếc nhất đối với Blaugrana khi họ không thể gia hạn hợp đồng thủ quân của đội tuyển Argentina do những rắc rối về mặt quỹ lương và tình hình tài chính không tốt.

Và rất có thể Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ tạm biệt với một công thần nữa. Theo thông tin từ tờ Manchester Evening News, Manchester City đang theo dõi tình hình hợp đồng của tiền vệ Sergio Busquets và sẵn sàng đưa anh về sân Etihad để tái hợp với HLV Pep Guardiola.

imago1008506401h
Busquets có thể sẽ rời Barca

Dù năm nay đã 33 tuổi nhưng Busquets vẫn là một trong những người có thu nhập cao nhất tại câu lạc bộ và với việc đội bóng xứ Catalan muốn giảm cắt giảm quỹ lương, nhiều người tin rằng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ra đi.

Và điều này càng có cơ sở hơn khi mà các báo cáo được đăng trên SportsMole cho biết, chủ tịch Joan Laporta sẽ không nỗ lực để giữ chân các nhà vô địch World Cup 2010 nếu có một lời đề nghị được đưa ra vào cuối mùa giải.

Với 670 lần ra sân trong màu áo của Barca, Busquets đã giành được tổng cộng 31 danh hiệu bao gồm: 8 La Liga, 8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Champions League, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Ở trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, Busquets cũng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng vào chức vô địch World Cup 2010 và Euro 2012 của Những chú bò tót.

Barca trong nỗi đau hơn 20 năm chưa từng nếm trải

Rời MU, Cavani chọn xong bến đỗ mới khiến tất cả bất ngờ?

VIDEO: Lối đá Tiki-taka được Xavi đem đến châu Á

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chuyển nhượng Busquets Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT