Quảng cáo

HLV Brendan Rodgers không biết Leicester đang đá ở giải nào

Thứ sáu, 10/12/2021 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị loại khỏi Europa League, HLV người Bắc Ireland cùng các học trò đã phải xuống chơi tại Europa Conference League.

Highlights Napoli vs Leicester City - Cúp C2 (Nguồn: FPT Play)

Trong trận đấu tâm điểm của Cúp C2 vừa kết thúc vào rạng sáng nay (10/12, giờ Việt Nam), Leicester City đã để thua Napoli với tỷ số 3-2. Kết quả này khiến Bầy cáo phải xuống chơi ở Europa Conference League, giải đấu châu Âu "hạng 3".

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers thẳng thắn nói: "Thú thực tôi thậm chí còn không biết đây là giải đấu gì. Tôi chỉ dành sự tập trung cho Europa League và cố gắng vượt qua bảng đấu của mình".

rodger-2
Rodgers cùng các học trò đang có một mùa giải khó khăn. Ảnh: Getty

Đại diện tới từ Ngoại hạng Anh đã có một trận đấu không quá tệ. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của những James Maddison hay Jamie Vardy đã khiến Leicester City phải ôm hận.

"Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thứ ba trong hiệp hai. Maddison hẳn sẽ rất thất vọng với bản thân mình, chúng tôi cũng phòng ngự không tốt. 

Trận đấu sắp tới với Newcastle sẽ rất quan trọng. Mặt trận tấn công của toàn đội có vẻ ổn. Nhưng chúng tôi cần

cải thiện khả năng phòng ngự. Không để chọc thủng lưới luôn là yếu tố quan trọng nhất", thuyền trưởng của Leicester cho biết.

Với việc chỉ có được vị trí thứ 3 tại bảng C, đội chủ sân King Power sẽ phải tham dự loạt trận play-off vào tháng 2 năm sau để tranh vé dự Cúp C3. Đây là giải đấu được đánh giá là vừa sức với phong độ hiện tại của thầy trò Brendan Rodgers.

Một đội bóng Anh khác là Tottenham đang thi đấu tương đối chật vật tại Europa Conference League, dù được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch hàng đầu. Spurs hiện đang xếp thứ 3 tại bảng G và buộc phải thắng Vitesse ở trận đấu cuối cùng để có thể tiến vào vòng knock-out.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Jurgen Klopp nói lời thật lòng về bảng đấu của Liverpool tại Champions League

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C2 Leicester Cúp C3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT