Quảng cáo

MU được kình địch tặng 'món quà lớn', đường chinh phục C1 rộng mở?

Thứ năm, 09/12/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ nhận được một tin vui nhờ kết quả của Chelsea trong loạt trận cuối vòng bảng Champions League.

Vào rạng sáng nay (9/12, giờ Việt Nam), Chelsea đã bất ngờ bị Zenit cầm hòa sau màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở. Kết quả này vô tình giúp kình địch của họ là Man Utd được hưởng lợi ở đấu trường châu Âu.

Cụ thể, việc Chelsea bị cầm hòa đã khiến họ chính thức mất ngôi đầu bảng H vào tay Juventus. Điều này đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ tránh được nguy cơ phải đối đầu Juventus ở vòng 1/8 Cúp C1.

Theo thể thức của UEFA, các đội nhất bảng sẽ gặp các đội nhì bảng ở vòng knock-out đầu tiên này. Thêm vào đó, các CLB cùng quốc gia hoặc đã gặp nhau ở vòng bảng sẽ không chạm trán nhau. Vì vậy, Quỷ đỏ sẽ tránh được cả 2 ông lớn là Juventus và Chelsea.

ro-2
Chelsea bất ngờ bị Zenit cầm hòa. Ảnh: Getty

Không chỉ 2 đội bóng kể trên, vị trí nhất bảng F giúp thầy trò Ralf Rangnick né được một loạt ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Ajax Amsterdam. Vẫn còn quá sớm để tin rằng MU có thể tiến xa, nhưng một lá phiếu thuận lợi sẽ giúp những toan tính của Quỷ đỏ dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong danh sách những đội bóng mà United có thể bốc phải, Paris Saint-Germain hay Atletico Madrid là hai cái

tên sừng sỏ bậc nhất. Trong khi đó, Inter Milan, Sporting, Benfica hay Rn Salzburg đều là những CLB bị đánh giá thấp hơn nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh.

Lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Cúp C1 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13/12 (giờ Việt Nam). Theo lịch trình, các trận đấu thuộc vòng knock-out đầu tiên này sẽ bắt đầu khởi tranh vào tháng 2 năm sau. Như vậy, Rangnick cùng các học trò sẽ có khá nhiều thời gian để tập trung vào cuộc đua đang rất khốc liệt tại Ngoại hạng Anh.

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp C1 diễn ra ở đâu? Khi nào?

Jurgen Klopp nói lời thật lòng về bảng đấu của Liverpool tại Champions League

Highlights MU vs Young Boys, vòng bảng Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Cúp C1 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT