Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 9/12: MU công bố 2 hợp đồng, Man City chốt tân HLV?

Thứ năm, 09/12/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

MU công bố 2 hợp đồng, Man City chốt tân HLV hay MU muốn chiêu mộ sao Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 9/12.

MU muốn chiêu mộ sao Chelsea

Theo The Independent, Man United mới đây đã bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Ngôi sao người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 và cũng đang được Real Madrid quan tâm.

rudiger
MU muốn có được sự phục vụ của Rudiger (Ảnh: Internet)

MU công bố 2 hợp đồng

Mới đây, trang chủ Man United đã chính thức công bố hai bản hợp đồng quan trọng là Sascha Lense với vai trò chuyên gia tâm lý học thể thao và Chris Armas với vai trò trợ lý HLV. Đây được xem là hai cái tên quan trọng trong hành trình dẫn dắt Quỷ đỏ của Ralf Rangnick.

Man City chốt tân HLV?

Theo Telegraph, để chuẩn bị cho sự ra đi của Pep Guardiola, mới đây Manchester City đã bắt đầu lên danh sách những ứng viên sáng giá để thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Theo đó, Erik Ten Hag đang được xem là ứng viên sáng giá nhất để ngồi vào ghế nóng tại Etihad.

ten hag
Erik Ten Hag có thể tiếp quản Man City (Ảnh: Internet)

Chelsea muốn đón sao Barca

Theo El Nacional, Chelsea đang để mắt đến trung vệ Ronald Araujo của Barcelona. Được biết, The Blues sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để đưa ngôi sao người Uruguay cập bến Stamford Bridge.

Liverpool tìm người thay thế Salah

Theo Liverpool Echo, The Kop được cho là đang để mắt đến ngôi sao tấn công Christopher Nkunku của RB Leipzig. Tiền đạo người Pháp được xem là phương án để thay thế Mohamed Salah trong bối cảnh chân sút người Ai Cập vẫn đang bỏ ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng.

Rời Real, Gareth Bale gây bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

Thất vọng với Tuchel, thủ quân Chelsea gia nhập gã khổng lồ theo dạng CNTD?

Lần thứ 2 của Gareth Bale tại Tottenham

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Barca Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo