Quảng cáo

HLV Campuchia: 'Chúng tôi muốn chơi áp đảo trước mọi đội bóng, kể cả Brazil'

Thứ năm, 09/12/2021 09:00 AM (GMT+7)

HLV trưởng Ryu Hirose đã có những tiết lộ về lối chơi của ĐT Campuchia khi đối đầu với ĐT Indonesia ở trận đấu tới đây.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Sau thất bại trước ĐT Malaysia ở trận đấu ra quân AFF Cup 2021, ĐT Campuchia sẽ phải đối đầu với thử thách khó khăn tiếp theo mang tên Indonesia. Với việc không thi đấu ở lượt trận đầu tiên, HLV Shin Tae-yong đang rất quyết tâm có được 3 điểm đầu tiên cùng với Indonesia ở giải đấu năm nay. Chính vì thế mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất coi trọng trận đấu với Campuchia.

Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV trưởng của ĐT Campuchia - ông Ryu Hirose cũng đã tiết lộ lối chơi mà các học trò của ông sẽ áp dụng khi đối đầu với ĐT Indonesia: "Chúng tôi không quan trọng việc phải đối mặt với đội bóng nào tại AFF Cup. Mục tiêu của Campuchia là phải thi đấu hết mình. Cả đội cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các chiến thuật do BHL yêu bởi đó là yêu cầu quan trọng nhất.

Chúng tôi luôn muốn thi đấu áp đảo trước bất kỳ đội bóng nào dù cho đối thủ có là Brazil. Campuchia luôn muốn duy trì quyền kiểm soát bóng và liên tục pressing để có thể đoạt lại bóng".

263414468_3145963925641094_7401999797395052132_n
ĐT Campuchia đang rất quyết tâm để có được 3 điểm đầu tay tại AFF Cup 2021. (Ảnh: LĐBĐ Campuchia)

Việc không dành được điểm số nào trong trận đấu đầu tiên gặp Malaysia khiến Campuchia cần phải có được một kết quả tốt trước Indonesia nếu không muốn phải sớm dừng bước. Một điều khá lo lắng cho đội bóng này là Indonesia đang có được phong độ cao sau chuyến tập huấn tại châu Âu.

Ở AFF Cup 2021, ĐT Campuchia sẽ được HLV "online" - Keisuke Honda dẫn dắt. Chia sẻ về sự góp mặt của cựu cầu thủ AC Milan trong thành phần BHL, HLV Ryu Hirose cho biết: "Tôi rất vui khi được làm việc trực tiếp với Keisuke Honda ở giải đấu lần này. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ anh ấy trong dự án phát triển bóng đá Campuchia".

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng