Quảng cáo

'HLV online của Campuchia' trực tiếp đối đầu Việt Nam ở AFF Cup 2021

Thứ bảy, 27/11/2021 11:00 AM (GMT+7)

HLV Keisuke Honda sẽ có mặt cùng ĐT Campuchia tại Singapore để trực tiếp dẫn dắt đội bóng này ở AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Theo những thông tin mới nhất, HLV "online" của ĐT Campuchia là Keisuke Honda sẽ trực tiếp dẫn dắt đội bóng này tại AFF Cup 2021 thay vì chỉ đạo qua internet và nhường quyền cho HLV Ryu Hirose. Theo kế hoạch, cựu cầu thủ của AC Milan sẽ hội quân cùng các học trò vào tuần tới sau khi giải Lyga A của Lithuania khép lại.

Việc Honda có thể chỉ đạo trực tiếp ĐT Campuchia tại AFF Cup 2021 là tin vui đối với người hâm mộ nước này. Kể từ khi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng năm 2018, Keisuke Honda đã không trực tiếp chỉ đạo mà còn "bận" thi đấu. Tiền vệ sinh năm 1986 đang khoác áo CLB Suduva và AFF Cup mới chỉ là giải đấu đầu tiên ĐT Campuchia thi đấu dưới sự dẫn dắt trực tiếp của Honda.

Cựu danh thủ AC Milan trực tiếp dẫn dắt Campuchia đối đầu Việt Nam ở AFF Cup-90724
Honda sẽ trực tiếp dẫn dắt Campuchia tại AFF Cup 2021?

Tại AFF Cup 2021, Campuchia của Honda sẽ đối đầu với những đối thủ rất mạnh là các nhà Đương kim vô địch Việt Nam, á quân Malaysia, Indonesia và đội tuyển Lào. Mặc dù rơi vào bảng đấu "tử thần", tuy nhiên vị chiến lược gia trẻ tuổi này vẫn quyết tâm đưa Campuchia vào tới bán kết của giải đấu.

Ở kỳ AFF Cup 2018 diễn ra cách đây 3 năm, Keisuke Honda cũng chỉ đạo chiến thuật từ xa, tuy nhiên Campuchia lại không có được thành tích như mong đợi. Đội bóng này để thua trước Malaysia, Myanmar và Việt Nam. Các học trò của Honda chỉ có được chiến thắng duy nhất trước đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là ĐT Lào.

Châu Á gần như chắc chắn mất 1 suất dự World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng