Quảng cáo

Park Ji-sung chỉ ra 3 ngôi sao Hàn Quốc mà Man United nên chiêu mộ

Thứ sáu, 10/12/2021 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, cựu danh thủ Park Ji-sung đã tiến cử những ngôi sao người Hàn Quốc vô cùng chất lượng cho Man United.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, cựu ngôi sao của Manchester United - Park Ji-sung đã lên tiếng, tiến cử 3 ngôi sao người Hàn Quốc đầy tiềm năng dành cho Quỷ đỏ. Cụ thể, danh thủ 40 tuổi cho hay:

“Son Heung-min đã chứng minh được tài năng của cậu ấy tại Ngoại hạng Anh và tôi tin rằng cậu ấy đủ phẩm chất để tỏa sáng tại Man United. Vấn đề nhỏ duy nhất là có chăng Sonny sẽ không được mang chiếc áo số 7 yêu thích vì Cristiano Ronaldo đã là chủ nhân của chiếc áo này”.

“Tuy nhiên, nếu phải chọn một người khác ngoài Son Heung-min, tôi sẽ nghĩ đến Hwang Hee-chan của Wolverhampton hoặc Lee Kang-in của Mallorca, cả hai đều là những cầu thủ vô cùng tiềm năng”.

Son Heung-min
Son Heung-min và Hwang Hee-chan được cho là phù hợp với MU (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Park Ji-sung cũng không quên dành những lời có cánh cho người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Cựu sao người Hàn Quốc cho rằng:

“Không dễ dàng và rất hiếm khi một cầu thủ trở lại Man United sau những năm tháng đỉnh cao của mình tại CLB. Tôi từng nghĩ nếu điều đó xảy ra với một cá nhân, đó chỉ có thể là Cristiano Ronaldo”.

“Trên hết, như các bạn đã biết, cậu ấy luôn là cầu thủ đầu tiên đến sân tập và cũng là người cuối cùng ra về, nó cho thấy đam mê cháy bỏng của cậu ấy với bóng đá”.

“Mọi người nói rằng màn trình diễn của Cristiano thật tuyệt vời ngay cả khi cậu ấy đã 36 tuổi. Tuy nhiên, với tư cách là một đồng đội cũ và đã chứng kiến quá trình cậu ấy tập luyện, tôi tin rằng, đó là một kết quả hiển nhiên, không có gì đáng ngạc nhiên với Cristiano Ronaldo”.

Sau chuỗi trận bết bát dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer, Man United đang cho thấy dấu hiệu khởi sắc dưới thời tân HLV Ralf Rangnick. Quỷ đỏ hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh và chỉ còn cách top 4 đúng bằng 1 trận thắng.

Vào cuối tuần này (12/12), Man United sẽ có cuộc chạm trán Norwich trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là cơ hội vô cùng thuận lợi để thầy trò HLV Ralf Rangnick cải thiện thứ hạng của mình.

Mourinho được 'nối ống thở' khi người cũ Chelsea bật chế độ 'cứu thầy'

Ngó lơ Ronaldo, chủ tịch Real chỉ thẳng bản hợp đồng thành công nhất thế kỷ

VIDEO: Son Heung-min lập công trong chiến thắng 3-0 của Tottenham trước Leeds (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Man United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT