Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/12: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, Barca bán trụ cột?

Thứ bảy, 11/12/2021 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể sẽ trở lại đội bóng cũ và Barca sẵn sàng bán trụ cột sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/12.

Real muốn đưa Ronaldo trở lại

Theo Football Insider, Real Madrid đang theo dõi sát sao tương lai của Cristiano Ronaldo tại Manchester United và họ sẵn sàng tái hợp với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Cụ thể, Los Blancos tin rằng sự xuất hiện của Ralf Rangnick sẽ đem đến cơ hội cho họ để thực hiện một thương vụ bom tấn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

GettyImages-930037412
Ronaldo đã đạt đến đỉnh cao của bóng đá thế giới khi ở Real

Barca sẵn sàng bán trụ cột

Tờ El Nacional đưa tin, Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho thủ môn Marc-Andre Ter Stegen. Theo đó, bất cứ một đội bóng nào đưa ra một mức phí chuyển nhượng đủ hấp dẫn, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ để ngôi sao người Đức ra đi.

1357942185
Barca sẵn sàng bán Ter Stegen nếu được giá

Xác nhận: ‘Neymar 2.0’ sẽ ở lại Real

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây xác nhận rằng: “Vinicius Jr và người đại diện của anh ấy đã quyết định ‘bật đèn xanh’ cho Real Madrid để mở các cuộc đàm phán về việc gia hạn hợp đồng”.

Với xác nhận này, gần như chắc chắn ngôi sao người Brazil sẽ không rời Bernabeu như nhiều đồn đoán trước đó.

000_9T4776-1-scaled
Vinicius đang có một tương lai rộng mở tại Real

PSG có thể hoán đổi người với Inter

Báo cáo của tờ CalcioMercato cho biết, tiền vệ Gini Wijnaldum có thể chuyển đến Inter vào tháng Giêng này như một phần của thỏa thuận hoán đổi. Theo đó, giám đốc thể thao của PSG là Leonardo rất ngưỡng mộ Marcelo Brozovic của Inter, và sẽ rất vui nếu được ký hợp đồng với ngôi sao người Croatia.

Chelsea nhắm sao Leicester thay Rudiger

Theo thông tin từ tờ Goal, The Blues đang cân nhắc khả năng chiêu mộ trung vệ Wesley Fofana trong bối cảnh họ vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng với Antonio Rudiger. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ thực hiện những cuộc đàm phán với Bầy Cáo vào mùa hè mà thôi.

Về phía Leicester City, họ chắc chắn đưa ra một mức giá không hề rẻ khi mà Fofana vẫn còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2025.

Rời Camp Nou, Busquets gây bất ngờ với bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh?

Rời Chelsea, Rudiger sẽ nhận mức lương cao nhất thế giới

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng Ronaldo Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT