Quảng cáo

NÓNG: Lộ thời điểm Zidane đến 'gã khổng lồ', mang theo siêu sao Real Madrid

Thứ sáu, 10/12/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Pháp và Tây Ban Nha, Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ là huấn luyện viên trưởng của PSG trước cả khi mùa bóng năm nay khép lại.

Zidane là mục tiêu được Paris Saint Germain nhắm tới với vai trò huấn luyện viên trưởng, điều đó đã liên tục được báo chí Tây Ban Nha và Pháp đăng tải trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, với việc Pochettino vẫn đang tại vị, người ta đồn đoán rằng chiến lược gia người Pháp sẽ chỉ đến sân Công viên các Hoàng tử sớm nhất là vào cuối mùa giải năm nay.

Dù vậy mới đây, đã xuất hiện những nguồn tin cho rằng Zidane có thể nhận vai trò mới sớm hơn dự kiến. Cụ thể, tờ Foot Mercato dẫn lại phát biểu của nhà báo Manu Carreno trên đài phát thanh Cadena Ser, khẳng định phía PSG và Zidane đã có những buổi đàm phán để chiến lược gia 49 tuổi sẽ đến tiếp quản đội bóng ngay trong tháng Giêng 2022.

Zidane
Zidane có thể đến PSG ngay trong tháng Giêng 2022. Ảnh: Internet

"Tôi được thông báo rằng việc Zidane đến Paris sẽ xảy ra trước Lễ hiển linh, tức ngày 6 tháng 1 năm 2022", Manu Carreno khẳng định.

Với việc Mauricio Pochettino đang không làm tốt công việc của mình và mất đi niềm tin ở siêu sao Lionel Messi, PSG có thể sẽ sớm sa thải chiến lược gia người Argentina. Cách đây 1 năm, PSG cũng đã sa thải Thomas Tuchel vào giữa mùa giải để bổ nhiệm Pochettino, và điều tương tự hoàn toàn có thể xuất hiện ở mùa giải năm nay.

Nếu tiếp quản PSG, Zidane nhiều khả năng sẽ đóng vai trò quyết định trong việc thuyết phục Kylian Mbappe ở lại. Ngoài ra, tờ Le10 Sport cũng cho biết, chiến lược gia người Pháp có ý định sẽ đưa học trò cưng Karim Benzema đến đội bóng thủ đô Paris. Hợp đồng của tiền đạo 33 tuổi với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 và không loại trừ khả năng anh sẽ đi tìm một thử thách mới trước khi giải nghệ.

Rời MU, Marcus Rashford gây bất ngờ với điểm đến tiếp theo?

Ngó lơ Ronaldo, chủ tịch Real chỉ thẳng bản hợp đồng thành công nhất thế kỷ

VIDEO: Salah giật gót kiến tạo đẳng cấp cho Minamino

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Benzema Real Madrid Zidane đến PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo