Quảng cáo

Messi gây sức ép, MU chuẩn bị đón 'bản hợp đồng trong mơ'?

Thứ ba, 07/12/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Những tác động của Lionel Messi có thể khiến PSG sớm đưa ra thay đổi về vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng trong thời gian kế tiếp.

Mới đây, tờ Marca vừa giật một dòng tiêu đề có nội dung "Pochettino gặp rắc rối ở PSG". Theo đó, chiến lược gia người Argentina đã mất đi niềm tin ở Lionel Messi và nhiều khả năng sẽ sớm rời đội bóng nước Pháp.

Theo L'Equipe, Messi cùng các nhân vật thân thiết của cầu thủ này không tin tưởng vào tài cầm quân của Pochettino. Bất chấp việc đang giúp PSG dẫn đầu Ligue 1 và giành vé vào vòng loại trực tiếp Champions League, Pochettino được cho là không đủ tầm để giúp PSG hướng tới những danh hiệu lớn.

Một vấn đề quan trọng khiến cựu HLV Tottenham không được lòng Messi là ông không biết cách giúp đội bóng thay đổi trong những hoàn cảnh cụ thể. Ngoài ra, việc không thể phát huy tốt những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới cũng là nguyên nhân khiến công việc của Pochettino đang rơi vào nguy hiểm.

Messi
Messi mất niềm tin vào HLV Pochettino. Ảnh: Getty

Tờ Sport Bible cho hay, với việc mất đi sự tín nhiệm của Messi, không loại trừ khả năng Pochettino sẽ sớm phải rời PSG. Trước đó, MU là đội bóng rất muốn có được chiến lược gia người Argentina và cũng xác định sẽ bổ nhiệm huấn luyện viên này vào cuối mùa giải năm nay. Với những diễn biến mới nhất từ Pháp, nhiều khả năng MU sẽ dễ dàng đón "hợp đồng trong mơ" sau khi mùa giải này khép lại.

Về phía PSG, gã nhà giàu nước Pháp cũng được cho là không mặn mà với Pochettino. Trước đó, tờ Mundo Deportivo khẳng định PSG muốn bổ nhiệm HLV Zidane. Tuy nhiên, Zidane không có thói quen nhận việc ở giữa các mùa giải và điều đó khiến PSG phải chờ đợi ít nhất là đến mùa hè năm nay.

Hiện tại, PSG vẫn đang dẫn đầu Ligue 1. Tuy nhiên tại đấu trường Champions League, việc chỉ đang có 8 điểm khiến gã nhà giàu nước Pháp chắc chắn kết thúc vòng bảng với ngôi vị thứ nhì và dự kiến sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng knock-out.

Mbappe hé lộ về tương lai, sẽ chơi cho một “ông lớn”

Salah lên tiếng xác nhận, rõ khả năng rời Liverpool để đến Barca

Cú hat-trick của Eto'o vào lưới Man Utd ở Ngoại hạng Anh 2013/14

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pochettino MU Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT