Quảng cáo

Rời MU, Marcus Rashford gây bất ngờ với điểm đến tiếp theo?

Thứ sáu, 10/12/2021 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ “ông lớn” trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Theo El Nacional, Barcelona đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Marcus Rashford của Manchester United. Đội chủ sân Camp Nou vẫn đang tìm kiếm một cây săn bàn đẳng cấp sau khi những De Jong hay Kun Aguero đã mang đến nỗi thất vọng.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Barca bày tỏ sự quan tâm dành cho tiền đạo người Anh. Trong những kỳ chuyển nhượng trước đó, “Gã khổng lồ xứ Catalan” đã nhiều lần ngỏ ý muốn có chữ ký của Rashford nhưng đều đã bị Man United từ chối.

Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Barca được cho là đang rất tự tin với việc sẽ thuyết phục thành công Rashford rời Old Trafford. Nguyên nhân được cho là bởi, chân sút 24 tuổi không còn giữ vai trò “không thể thay thế” tại Man United sau khi Quỷ đỏ mang về những bản hợp đồng như Jadon Sancho hay Cristiano Ronaldo.

rashford
Rashford có thể gia nhập Barcelona (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, sau những chấn thương dai dẳng đã gặp phải, Rashford không thường xuyên được sử dụng trong mùa giải năm nay. Ngôi sao người Anh mới chỉ có 565 phút ra sân trên mọi đấu trường cho MU ở mùa giải năm nay và chân sút sinh năm 1997 cũng đang muốn tìm một điểm đến mới để được ra sân nhiều hơn.

Hiện tại, hợp đồng của Marcus Rashford với Manchester United vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Cũng theo tiết lộ từ El Nacional, tuyển thủ Anh đang được định giá vào khoảng 70 triệu euro. Đây được xem là mức giá có thể gây khó dễ cho Barcelona trong bối cảnh đội chủ sân Camp Nou đang gặp khó khăn về tài chính.

Trong trường hợp không thể đáp ứng số tiền lớn nói trên, Barca hoàn toàn có thể cân nhắc phương án trao đổi cầu thủ khi Manchester United được cho là cũng đang để mắt đến hai ngôi sao của Blaugrana là Frenkie De Jong và Ousmane Dembele.

Ngó lơ Ronaldo, chủ tịch Real chỉ thẳng bản hợp đồng thành công nhất thế kỷ

Người cũ ‘hậu thuẫn’, MU rộng cửa đón Son Heung-min?

VIDEO: Salah giật gót kiến tạo đẳng cấp cho Minamino

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT