Quảng cáo

HLV Indonesia chỉ trích học trò sau khi chiếm ngôi nhì bảng của Việt Nam

Thứ sáu, 10/12/2021 09:04 AM (GMT+7)

HLV trưởng Indonesia đã thẳng thắn chỉ ra những hạn chế của toàn đội ngay sau trận thắng trước Campuchia.

Highlights Indonesia 4-2 Campuchia (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 9/12, đội bóng xứ Vạn đảo đã có trận ra quân ở AFF Cup trước Campuchia. Indonesia và Campuchia đã tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn trong hiệp 2. Chung cuộc, Evan Dimas và các đồng đội giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Mặc dù ghi được 4 bàn vào lưới đối phương nhưng HLV Shin Tae Yong vẫn cho rằng Indonesia cần có những điểm yếu phải cải thiện. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết:

"Chúng tôi ghi 3 bàn trong hiệp một, đó là điều tích cực. Nhưng điều này lại khiến các cầu thủ nghĩ đây là trận đấu dễ dàng.

Thời điểm đó Indonesia đang dẫn trước khá đậm cho nên đã xuất hiện tâm lý chủ quan, từ đó khiến Indonesia chơi không tốt ở hiệp 2. Đây rõ ràng là lỗi của toàn đội.

HLV Indonesia chỉ trích học trò sau khi chiếm ngôi nhì bảng của Việt Nam-94312
Tuyển Indonesia tạm đứng thứ 2 bảng B AFF Cup 2021 (Ảnh: FFC)

Hai bàn thua trong ngày hôm nay đến từ sự mất tập trung, chúng tôi chắc chắn phải nỗ lực hơn để cải thiện điều này. Những gì chúng tôi thể hiện ở mặt tấn công trong 90 phút vừa qua chưa đạt đến 100% phong độ. Tôi sẽ nói chuyện với các cầu thủ để tìm ra phương án cho các trận đấu tiếp theo".

Đồng thời, HLV Shin Tae Yong cũng dành sự đánh giá cao cho màn trình diễn của đội trưởng Evan Dimas. Thuyền trưởng của tuyển Indonesia đặt niềm tin vào tính ổn định của Evan Dimas trong hành trình tại AFF Cup 2021.

Với chiến thắng trước Campuchia, ĐT Indonesia đã vươn lên đứng nhì bảng B AFF Cup 2021. Đội bóng xứ Vạn đảo sẽ có khoảng 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào màn so tài với Lào (ngày 12/12). Sau đó, Evan Dimas và các đồng đội sẽ có trận đối đầu với ĐT Việt Nam (ngày 15/12).

Lần gần nhất Việt Nam vs Indonesia gặp nhau là tại Vòng loại World Cup 2022. Khi đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã vùi dập đối phương 4 bàn không gỡ.

Đi do thám thành công, HLV Park thu hoạch được 'chìa khóa vàng' cho ĐTVN tại AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng