Quảng cáo

HLV Malaysia khiến NHM 'lòng đau như cắt' sau tuyên bố về ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 10/12/2021 16:44 PM (GMT+7)

Phát biểu sau trận thắng Lào, HLV trưởng của Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam chính là đội mạnh nhất tại AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Malaysia 4-0 Lào | AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Ở lượt trận thứ 2 bảng B AFF Cup 2021, Malaysia không gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của tuyển Lào. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe ghi được 4 bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức, trong đó có cú hat-trick của cầu thủ Safawi Rasid.

Chia sẻ với truyền thông ở cuộc họp báo sau trận, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Hôm nay Malaysia đã có màn trình diễn tốt. Tôi tin 3 điểm trận này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho toàn đội. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ cố gắng cải thiện một vài điểm để có thể chơi tốt hơn nữa.

Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung vào trận gặp Việt Nam. Ai cũng biết Việt Nam là đội mạnh nhất của giải, là ứng cử viên vô địch. Vì vậy chúng tôi sẽ tập trung hết sức để đối đầu với họ.

Đại thắng 4-0, HLV Malaysia vẫn khiến NHM 'lòng đau như cắt' 94231
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Việt Nam là đại diện mạnh nhất giải (Ảnh: FAM)

Với vai trò HLV trưởng, tôi luôn cố gắng chọn ra đội hình tốt nhất cho mỗi trận đấu. Tôi không quan tâm việc đội hình Malaysia cần phải có bao nhiêu cầu thủ nhập tịch, quan trọng là tất cả tuyển thủ được trao cơ hội đều phải thể hiện tinh thần chiến đấu".

Với trận thắng trước tuyển Lào, Malaysia đã xây chắc ngôi đầu bảng B khi có 6 điểm sau 2 trận. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang có tâm lý thoải mái nhằm hướng tới trận đối đầu với ĐT Việt Nam sắp tới. Danh hiệu xuất sắc nhất trận đấu đã thuộc về Safawi Rasid với cú hat-trick vào lưới đối phương.

Về phía ĐT Việt Nam, các cầu thủ đã chia đôi lực lượng để tổ chức thi đấu nội bộ. Tất cả đều thể hiện tinh thần quyết tâm và sự cạnh tranh tích cực nhằm có tên trong danh sách ra sân ở trận đấu tới. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào tối ngày 12/12.

Huyền thoại Indonesia: 'Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam để vô địch AFF Cup'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng