Quảng cáo

Chuyên gia Hàn Quốc tin ĐT Indonesia sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2021

Thứ năm, 09/12/2021 18:50 PM (GMT+7)

Chuyên gia của tờ Mania Report cho rằng ĐT Indonesia hoàn toàn có thể tái lập được thành tích vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam cách đây 3 năm.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Sau khi ĐT Việt Nam ra quân, tối ngày 09/12, ĐT Indonesia cũng chính thức có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2021 khi đối đầu với ĐT Campuchia. Việt Nam và Indonesia là hai đội bóng được truyền thông và người hâm mộ Hàn Quốc quan tâm đặc biệt. Thậm chí, bản quyền phát sóng các trận đấu của hai đội bóng này tại AFF Cup cũng được đài truyền hình của Hàn Quốc mua lại.

Nguyên nhân của sự quan tâm đặc biệt này xuất phát từ việc hai vị chiến lược gia người Hàn Quốc là Park Hang Seo và Shin Tae-yong đang dẫn dắt hai đội bóng này. 

Mới đây, tờ Mania Report có bài đăng với tựa đề: "HLV Park Hang Seo cần phải lo lắng khi ông Shin Tae-yong quyết tâm đánh bại Campuchia".

Trong bài viết, tác giả cho biết: "Huấn luyện viên ĐTQG Indonesia Shin Tae-yong đã lên tiếng thách thức Park Hang-seo.Với việc mở màn AFF Suz Cup 2020, huấn luyện viên Shin Tae-yong đã nói trên tài khoản Instagram của mình rằng ông sẽ dẫn dắt Indonesia đến chức vô địch.

Indonesia nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Việt Nam, Lào và Campuchia. Việt Nam và Indonesia sẽ đối đầu vào ngày 15 và HLV Shin Tae-yong sẽ tái hiện được huyền thoại năm 2018 của HLV Park Hang Seo".

a15759f5686aa334fa7b
Bài đăng trên tờ Mania Report.

Indonesia đã có được một sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2021. Trước thềm giải đấu, các học trò của HLV Shin Tae-yong đã có chuyến tập huấn tại châu Âu và liên tục có được những kết quả tốt trong các trận giao hữu. Trong đó, Indonesia từng đánh bại Myanmar với tỉ số 4-1.

Nếu giành chiến thắng trước Campuchia, ĐT Indonesia sẽ cân bằng điểm số với ĐT Việt Nam. Ở trận ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Lào với tỉ số 2-0.

HLV Campuchia: 'Chúng tôi muốn chơi áp đảo trước mọi đội bóng, kể cả Brazil'

Author Thethao247.vn Thiên Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng