Quảng cáo

Huyền thoại Indonesia: 'Chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam để vô địch AFF Cup'

Thứ sáu, 10/12/2021 03:44 AM (GMT+7)

Huyền thoại bóng đá người Indonesia Kurniawan Dwi Yulianto mong muốn NHM ủng hộ cho tuyển Indonesia trong việc giành chức vô địch AFF Cup 2021.

Tại AFF Cup 2021, đội bóng xứ Vạn đảo nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Malaysia, Lào và Campuchia. Việc rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của ĐKVĐ Việt Nam và Malaysia khiến Indonesia gặp khó trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Sau thất bại tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Indonesia đặt tham vọng giành chức vô địch AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Shin Tae Yong đã có chuyến tập huấn và giao hữu ở Thổ Nhĩ Kỳ trước khi bay sang Singapore tham dự AFF Cup.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Sportstar, huyền thoại bóng đá người Indonesia Kurniawan Yulianto đã có những nhận định về hành trình sắp tới của Riyandi và các đồng đội ở AFF Cup 2021:

"Indonesia gặp thách thức lớn ngay ở vòng bảng khi sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Việt Nam, á quân Malaysia. Điều chắc chắn là các đội tuyển đều có cơ hội như nhau vì đều chuẩn bị rất nghiêm túc. Nhưng là một người yêu bóng đá Indonesia, tôi hy vọng rằng kế hoạch và chiến thuật của HLV Shin Tae Yong có thể được thực hiện suôn sẻ.

Huyền thoại Indonesia 'tiên tri' đầy bất ngờ về đội vô địch AFF Cup 94202
HLV Shin Tae Yong được đặt kỳ vọng giành chức vô địch AFF Cup 2021

Tôi tin rằng ĐTQG sẽ đạt được mục tiêu mà PSSI đặt ra, đó là giành chiến thắng các trận, trong đó có trận gặp Việt Nam và đoạt chức vô địch AFF Cup".

Theo lịch thi đấu đã được công bố, Indonesia sẽ bắt đầu hành trình ở AFF Cup 2021 bằng cuộc chạm trán với Campuchia. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 09/12 trên SVĐ Bishan. Đây là cơ hội tuyệt vời để đội bóng xứ Vạn đảo kiếm trọn 3 điểm ở trận ra quân.

Trước đó, chia sẻ với truyền thông, HLV Shin Tae Yong cũng bày tỏ sự thận trọng trước các đối thủ tại vòng bảng. Thuyền trưởng của Indonesia cho rằng, dù đối thủ là Campuchia, Lào, Malaysia hay Việt Nam thì họ vẫn phải có sự chuẩn bị thật tốt trước giờ ra sân.

LĐBĐ Hàn Quốc chỉ ra 'kẻ ngáng đường không ai ngờ' của ĐTVN tại AFF Cup

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng