Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận thông tin 'không thể tuyệt vời hơn' ở AFF Cup

Thứ tư, 08/12/2021 08:45 AM (GMT+7)

Lực lượng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 sẽ được bổ sung với sự xuất hiện của tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Theo thông tin mà chúng tôi mới nhận được, Lý Công Hoàng Anh đã được Liên đoàn Bóng đá Singapore đồng ý cấp thư mời lần 2 để tham dự AFF Cup 2021.

Đồng thời, Hoàng Anh cũng đã được cấp visa vào Singapore. Dự kiến, ngày 9/12, cầu thủ thuộc biên chế CLB Bình Định sẽ bay sang Singapore để hội quân cùng toàn đội. Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm sự lựa chọn mang tên Lý Công Hoàng Anh ở trận gặp Malaysia sắp tới.

Điều này đồng nghĩa với việc, quân số của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 sẽ là 30 cầu thủ. Trong đó, 4 thủ môn bao gồm Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng, Quan Văn Chuẩn và Trần Nguyên Mạnh. Hiện tại, toàn bộ các cầu thủ của ĐT Việt Nam đều đang có được trạng thái tốt nhất, không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

NÓNG: ĐT Việt-93522
Lý Công Hoàng Anh sẽ dự AFF Cup 2021 cùng ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Trước đó, Lý Công Hoàng Anh đã không được đồng ý nhập cảnh vào Singapore. Nguyên nhân được đưa ra là cầu thủ này dù có thư mời nhưng do không di chuyển ngày 1/12 cùng với ĐTQG Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa trải qua trận ra quân tại AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo có được chiến thắng trước tuyển Lào, qua đó đứng thứ nhì bảng B do kém Malaysia chỉ số phụ.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park cho biết: "Tôi hài lòng với kết quả 2-0. Còn những điểm nào chưa hài lòng thì phải chờ. Chúng tôi phải xem lại video, phân tích mới biết được.

Chúng ta đều biết đá với Malaysia giống như chung kết vậy. Chúng tôi phải nỗ lực hết sức. Chiến thuật sẽ không có gì thay đổi đâu. Hôm nay tôi đã xem Malaysia thi đấu. Việt Nam phải cố gắng chơi thật tốt, dồn toàn lực mới mong có kết quả như ý trước Malaysia".

Cầu thủ HAGL 'quỳ lạy' trọng tài khi cho quân bầu Hiển hưởng penalty?

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng