Quảng cáo

'Đối thủ số 1 của Việt Nam' bất ngờ đón tin vui ở AFF Cup 2021

Thứ tư, 08/12/2021 11:34 AM (GMT+7)

Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á đã chấp thuận với yêu cầu đổi thủ môn từ phía ĐT Malaysia.

HIGHLIGHTS Campuchia 1-3 Malaysia (Nguồn: Next Media)

Tuyển Malaysia tham dự AFF Cup 2021 với tham vọng lật đổ ngôi vương của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, tình hình lực lượng của đội bóng này lại đang xảy ra biến động khiến NHM không tránh khỏi âu lo.

Cách đây ít ngày, thủ môn Khairulazhan Khalid đã phải cách ly do nhiễm Covid-19. Điều này khiến quân số của ĐT Malaysia giảm xuống chỉ còn 22 cầu thủ đủ sức khỏe để thi đấu các trận còn lại tại vòng bảng AFF Cup 2021.

Trước tình hình trên, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã gửi đơn xin đổi thủ môn lên LĐBĐ Đông Nam Á. Thủ môn nhập tịch gốc Anh Samuel Somerville được cho là sẽ thay thế vị trí của Khairulazhan Khalid.

Theo thông tin mới nhất, ông Saifuddin Abu Bakar - Tổng thư ký FAM đã lên tiếng xác nhận với truyền thông rằng, LĐBĐ Đông Nam Á đã chấp thuận với yêu cầu trên từ phía Malaysia:

"Các quan chức AFF hiểu tình hình của chúng tôi và đồng ý để chúng tôi gọi một thủ môn mới thay thế. Xin chân thành cảm ơn AFF vì điều này".

Giữa cơn hoang mang, Malaysia nhận tin vui lớn trước trận gặp Việt Nam 93764
Malaysia đang xảy ra lục đục nội bộ (Ảnh: FAM)

Do các quy định nghiêm ngặt của chủ nhà Singapore, thủ thành Samuel Somerville sẽ không kịp góp mặt ở trận gặp Lào (ngày 9/12). Nhiều khả năng, anh sẽ xuất hiện trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Rõ ràng, đây là tin vui đối với HLV Tan Cheng Hoe bởi ông sẽ có thêm sự lựa chọn cho vị trí trong khung gỗ của ĐT Malaysia. Điều này cũng mang tới sự tích cực trong bối cảnh Hổ Malay đang xảy ra lục đục nội bộ.

Cụ thể, tiền đạo nhập tịch Guilherme De Paula được cho là không làm hài lòng các cầu thủ nội và NHM. Đồng thời, có thông tin cho rằng các cầu thủ Malaysia mâu thuẫn vì một số cá nhân không muốn chuyền bóng cho đồng đội.

Theo lịch thi đấu, Malaysia sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam vào ngày 12/12 tới. HLV Park Hang Seo đã gọi đây là trận chung kết của bảng B AFF Cup 2021.

Kết quả AFF Cup 2021 hôm nay 08/12: Chủ nhà tiếp đà thắng lợi?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng