Quảng cáo

Đối thủ trực tiếp tại AFF Cup kỷ luật nội bộ, ĐTVN 'mừng thầm' trước thềm đại chiến

Thứ ba, 07/12/2021 17:10 PM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe cho biết, ông muốn xử lý nội bộ về thái độ chưa tốt của de Paula thật êm đẹp trước khi mọi thứ bị đẩy đi quá xa.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin từ kênh ESPN châu Á, tiền đạo Guilherme de Paula gốc Brazil của ĐTQG Malaysia sau khi bị thay ra ở phút 65 trận thắng Campuchia 3-1 chiều ngày 6/12 đã có hành động phản ứng giới CĐV khiến HLV Tan Cheng Hoe tức giận.

Cụ thể, phát biểu với truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố sẽ có những án kỷ luật thích đáng vì hành vi này của Guilherme de Paula.

"Chắc chắn, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này ở nội bộ. Tôi hiểu Guilherme de Paula thất vọng vì chưa ghi bàn, nhưng cậu ấy là một cầu thủ kỳ cựu, phải có đủ sự trưởng thành để đối phó tình thế và làm gương cho các cầu thủ trẻ. Án phạt cao nhất của cậu ấy là sẽ bị kỷ luật nội bộ”, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Theo kênh ESPN châu Á, Guilherme de Paula đã có ý khiêu khích các CĐV Malaysia trên khán đài sân Bishan trước khi vùng vằng ném và đá các chai nước dưới sân thể hiện sự phản ứng vì bị thay ra, và cũng không đi vào khu vực dành cho cầu thủ dự bị mà sau đó đi thẳng vào phòng thay đồ.

[Downloader.la]-61af3371d1aae
Paula chơi cực tệ trước Campuchia.

HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết, ông muốn xử lý thái độ chưa tốt của de Paula bằng một án phạt nội bộ thật êm đẹp trước khi mọi thứ bị đẩy đi quá xa.

Dự kiến, sắp tới thì án phạt sẽ được ông Tan Cheng Hoe đưa ra cho de Paula, trước thềm tuyển Malaysia thi đấu trận tiếp theo gặp đội Lào (thua tuyển Việt Nam 0-2 trận ra quân) ở lượt thứ 2 bảng B AFF Cup 2021.

Thông tin này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt tới sự chuẩn bị của ĐT Malaysia cho các trận đấu quan trọng sắp tới, đặc biệt là trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 12/12 tới đây. 

Trở lại với BXH AFF Cup 2021, chiến thắng 3-1 trước Campuchia giúp Malaysia tạm thời dẫn đầu bảng B trước khi ĐT Việt Nam bước vào trận đấu ra quân gặp Lào.

VFF vào cuộc vụ Quốc ca Việt Nam bị tắt tiếng vì bản quyền

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng