Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan: 'Malaysia sẽ vượt qua Việt Nam để đứng đầu bảng B'

Thứ tư, 08/12/2021 10:00 AM (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông, ông Worawut Srimaka đã đưa ra những nhận xét của mình về lượt trận đầu tiên của AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Trước đối thủ yếu nhất giải là Timor Leste, Thái Lan chỉ có được chiến thắng với tỷ số 2-0 ở ngày ra quân AFF Cup 2021. Trước ĐT Lào, Việt Nam cũng giành được kết quả tương tự. Tuy nhiên HLV U23 Thái Lan là ông Worawut Srimaka lại không đánh giá cao điều này:

"Cá nhân tôi nghĩ rằng Malaysia có thể giành được vị trí nhất bảng B, đứng trên cả ĐT Việt Nam. Trong trận đấu đầu tiên với Lào, Việt Nam vẫn còn không ít sai sót trong lối chơi. ĐT Lào đã có một vài cơ hội để có thể ghi bàn. Chỉ tiếc là khả năng dứt điểm của họ khá tệ".

"ĐTQG Thái Lan hiện tại sở hữu lứa cầu thủ xuất sắc nhất trong nhiều năm trở lại đây. Khi các cầu thủ có được thể trạng tốt nhất, lối đá tấn công của chúng tôi là hoàn hảo. Khi đó ngay cả Việt Nam hay Malaysia cũng không thể ngăn cản được". Ông Worawut Srimaka tự tin chia sẻ với tờ Matichon.

01_2-min
HLV U23 Thái Lan không đánh giá cao chiến thắng của ĐT Việt Nam

Tại SEA Games 2017, chính HLV Srimaka đã dẫn dắt tuyển Thái Lan đoạt Huy chương vàng môn bóng đá nam. Ở trận cuối cùng vòng bảng, ông giúp U23 Thái Lan thắng U23 Việt Nam với tỷ số 3-0. Trong giai đoạn còn thi đấu, Srimaka từng khoác áo CLB Bình Định tham dự V-League 2004.

Sau khi giành chiến thắng không quá thuyết phục trước Timor Leste, ĐT Thái Lan đã đón chào sự trở lại của 2 ngôi sao đang thi đấu ở J-League là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin. Ở trận đấu tiếp theo vào ngày 11/12, "Voi chiến" sẽ chạm trán với ĐT Myanmar trong bối cảnh đã có được lực lượng mạnh nhất. 

BTC AFF Cup 2021 bất ngờ đưa ra quyết định có lợi cho ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng