Quảng cáo

BTC AFF Cup gây bất ngờ khi loại cầu thủ ĐT Việt Nam ở ĐHTB

Thứ tư, 08/12/2021 08:34 AM (GMT+7)

ĐT Việt Nam không có bất kỳ cầu thủ nào trong danh sách đề cử cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận 1 AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Mới đây, BTC AFF Cup 2021 đã công bố 4 cầu thủ được đề cử cho giải cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên. Điều đáng chú ý là dù giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào, tuy nhiên ĐT Việt Nam không có bất kỳ cầu thủ nào nằm trong danh sách đề cử này.

Bên cạnh ba cầu thủ đại diện cho 3 đội thắng ở lượt trận đầu tiên là Narubadin Weerawatnodom (Thái Lan), Ikhsan Fandi (Singapore) và Akhyar Rashid (Malaysia) thì cái tên còn lại trong danh sách này là thủ môn Keo Oudone Souvannasangso.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ khi trong trận đấu này, Công Phượng và Phan Văn Đức đã tỏa sáng để mang về 3 điểm cho ĐT Việt Nam. Hơn thế nữa, Phan Văn Đức còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhưng không có tên trong danh sách đề cử.

[Downloader.la]-61b00a4aceb75
Thủ môn ĐT Lào là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên AFF Cup 2021. (Ảnh: Getty)

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào, thủ thành Keo Oudone Souvannasangso đã phải chịu áp lực rất lớn. Những cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam như Văn Đức, Công Phượng... liên tục tạo ra sức ép nghẹt thở về phía khung thành của thủ môn sinh năm 2000 này.

Tình huống đáng chú ý nhất của Keo Oudone Souvannasangso trong trận đấu này là đã cản phá thành công quả 11m của Vũ Văn Thanh ở phút thứ 75. Đến phút thứ 85, hậu vệ của HAGL tiếp tục thực hiện một cú vô lê đẹp mắt sau quả phạt góc của Quang Hải, tuy nhiên thủ môn của ĐT Lào đã thi đấu xuất sắc.

Có lẽ do những tình huống cứu thua xuất thần này, Keo Oudone Souvannasangso đã được đề cử trong danh sách những cầu thủ hay nhất lượt trận đầu tiên AFF Cup 2021.

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thiên Chi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng