Quảng cáo

BTC AFF Cup 2021 bất ngờ đưa ra quyết định có lợi cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/12/2021 21:00 PM (GMT+7)

Trước thềm trận đấu tại vòng 2 gặp ĐT Malaysia, ĐT Việt Nam đã nhận được một thông tin cực vui từ BTC AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Tối 6/12, tuyển Việt Nam khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng bóng đá Đông Nam Á bằng chiến thắng 2-0 trước Lào. Công Phượng (26’) và Phan Văn Đức (55’) là hai cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam.

"Tôi hài lòng với kết quả 2-0. Vẫn còn một số cầu thủ chấn thương sau vòng loại World Cup nên hôm nay tôi phải thay đổi một số vị trí", HLV Park Hang Seo mở đầu phần trả lời họp báo.

Với 3 điểm có được trước Lào, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có thêm nhiều sự tự tin cho hành trình sắp tới tại AFF Cup 2021. Nhất là trong bối cảnh ở lượt trận thứ 3, thầy trò HLV Park sẽ chạm trán với một "ông lớn" khu vực là Malaysia.

Trước thềm trận đấu này, ĐT Việt Nam đã nhận được một thông tin cực vui từ BTC AFF Cup 2021. Cụ thể, theo thông tin mà chúng tôi có được thì vào hôm nay 7/12, BTC AFF Cup 2021 đã quyết định cho phép ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân trước thềm các trận đấu.

Nên nhớ, trước đó thì ĐT Việt Nam đã không có buổi tập làm quen với mặt sân Bishan trước giờ diễn ra trận đấu chính thức với tuyển Lào. Và điều này hơn hết đã ảnh hưởng không tốt tới cảm giác thi đấu của ĐT Việt Nam ở ngày đầu ra quân.

"Sự thay đổi này là cực kỳ cần thiết với hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021, việc làm quen sân là một thủ tục cực kỳ quan trọng ở các trận đấu.

Việc có một cảm quan tốt về mặt cỏ, thời tiết... sẽ giúp cho HLV Park đưa ra các quyết định quan trọng về nhiều mặt. Ông Park rất kỹ tính, vậy nên, ông ấy chắc chắn sẽ rất thích sự thay đổi này của BTC AFF Cup", cựu trợ lý thể lực ĐT Việt Nam - Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

BTC AFF Cup 2021 đưa ra sự thay đổi lớn, ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai ĐTVN 93548
ĐT Việt Nam thắng Lào với tỉ số 2-0.

Bên cạnh đó, Đội tuyển Việt Nam cũng vừa nhận được tin vui nữa khi tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đủ điều kiện sang Singapore dự AFF Cup 2021 và nhiều khả năng sẽ hội quân trước trận gặp Malaysia (12/12).

Theo thông tin mới nhất, phía Singapore đã đồng ý cấp thư mời lần 2 cho Lý Công Hoàng Anh và anh có thể tham dự AFF Cup 2021. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1999 bị gạch tên vào phút chót để nhường chỗ cho Đỗ Hùng Dũng. Tuy nhiên vì Hùng Dũng không đủ điều kiện tới Singapore nên cơ hội đã được trao trở lại cho Hoàng Anh.

Với sự có mặt của Lý Công Hoàng Anh, đội tuyển Việt Nam sẽ dự AFF Cup 2021 với 30 cầu thủ, qua đó có thêm một phương án nữa cho vị trí tiền vệ trung tâm. Đây là tin vui với HLV Park Hang-seo khi ông có thể cân đối những lựa chọn của mình trong bối cảnh giải đấu diễn ra với mật độ khá dày.

Được biết, hiện Lý Công Hoàng Anh đã được cấp visa vào Singapore. Cầu thủ này đang chờ VFF đặt vé máy bay và nhiều khả năng kịp có mặt trước khi tuyển Việt Nam đấu Malaysia vào ngày 12/12 tới.

Siêu cò châu Âu: 'Việt Nam nên sử dụng đội U21 để đá AFF Cup'

Author Thethao247.vn Chí / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng