Quảng cáo

Siêu cò châu Âu: 'Việt Nam nên sử dụng đội U21 để đá AFF Cup'

Thứ ba, 07/12/2021 16:31 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng của Việt Nam trước ĐT Lào, chuyên gia môi giới cầu thủ Jernej Kamensek đã có những chia sẻ thẳng thắn về trình độ của giải đấu lớn nhất ĐNÁ.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Chạm trán Lào ở ngày ra quân AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam không mấy khó khăn để vượt qua đối thủ với kết quả 2-0. Dù tỷ số không quá cách biệt nhưng có thể thấy sự chênh lệch lớn về trình độ giữa 2 đội tuyển. Jernej Kamensek, cựu GĐKT CLB Bình Định cũng có những chia sẻ về kết quả của trận đấu này:

"Tôi nghĩ rằng đội tuyển và LĐBĐ Việt Nam nên cân nhắc để đội U21 hoặc U23 đá ở giải đấu này. Trình độ của nó quá thấp nếu như muốn bóng đá phát triển một cách thực sự nghiêm túc. Các cầu thủ trẻ cần được thi đấu, tích lũy kinh nghiệm thì nền bóng đá đó mới có thể vươn tầm được".

"Đánh bại Lào, Campuchia, Timor Leste hay thậm chí là Malaysia không có nghĩa là ĐT Việt Nam giỏi. Tôi cho rằng những trận đấu này còn chưa đạt đến mức độ bán chuyên. Hãy thôi nhìn về quá khứ và so sánh với Thái Lan hay Indonesia. Việc cần làm là tập trung cho những lứa cầu thủ trẻ tiếp theo". Ông Jernej Kamensek chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

u21
Cựu GĐKT của CLB Bình Định cho rằng Việt Nam nên để U21 đá AFF Cup

Ông Jernej Kamensek được cho là khá am hiểu bóng đá Việt Nam khi đã có hơn 7 năm làm việc tại đây. Mặc dù có bằng C huấn luyện do Liên đoàn Bóng đá Slovenia cấp nhưng Kamensek lại nổi tiếng nhờ vào công việc môi giới cầu thủ. Năm 2020, Kamensek cùng từng đảm nhận chức vụ GĐKT của CLB Bình Định.

Thắng dễ Lào ở trận ra quân, ĐT Việt Nam sẽ có 5 ngày nghỉ trước khi bước vào cuộc chạm trán với Malaysia vào ngày 12/12. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo coi như trận chung kết của bảng B và nhiều khả năng sẽ quyết định rất nhiều tới tấm vé đi tiếp của cả 2 đội tuyển.

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng