Quảng cáo

Đứng trên cả ĐT Việt Nam, Malaysia vẫn bị báo chí nước nhà chê bai

Thứ ba, 07/12/2021 15:15 PM (GMT+7)

Thắng Campuchia 3-1 và tạm thời leo lên ngôi đầu bảng B, ĐT Malaysia vẫn phải nhận những lời chỉ trích từ truyền thông nước nhà.

HIGHLIGHTS Campuchia 1-3 Malaysia (Nguồn: Next Media)

Chạm trán Campuchia ở ngày ra quân AFF Cup 2021, ĐT Malaysia không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Ba điểm cùng hiệu số bàn thắng tốt hơn đã giúp cho "những chú hổ Malay" tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng B, xếp trên cả ĐT Việt Nam.

Thế nhưng dù đạt thành tích rất khả quan, ĐT Malaysia vẫn bị truyền thông nước nhà chỉ trích. Tờ The Star mới đây đã đăng tải bài viết với tiêu đề "Đừng ăn mừng quá lớn". Bài viết này thậm chí còn khen ngợi màn trình diễn của đối thủ Campuchia và chỉ ra nhiều vấn đề của ĐT Malaysia:

"Dù có rất nhiều cơ hội nhưng hàng tiền vệ của Malaysia không kiểm soát bóng tốt và liên tục phải nhận sức ép từ Campuchia. Đội bạn đã có khởi đầu mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm ở những phút đầu trận. Chúng ta đã không thể chơi thứ bóng đá sở trường như thường lệ". 

rasid
Malaysia tạm thời leo lên ngôi đầu bảng B, AFF Cup 2021

Dù được đánh giá cao hơn Campuchia khá nhiều nhưng Malaysia thực sự đã gặp khó ở thời gian đầu trận. Bàn thắng trên chấm 11m ở phút thứ 23 đã giúp cho thầy trò HLV Tan Cheng Hoe dễ đá hơn rất nhiều. Giành chiến thắng 3-1 ở ngày ra quân, tuy không quá thuyết phục nhưng sẽ là bước chạy đà tốt cho Malaysia ở những trận đấu tiếp theo.

Liên tục gặp những khó khăn về mặt lực lượng, ĐT Malaysia mới đây đã gửi yêu cầu lên AFF để có thể triệu tập bổ sung thủ môn do có cầu thủ phải cách ly vì nhiễm Covid-19. Ngày 09/12, Malaysia sẽ chạm trán với Lào trước khi đối đầu với Việt Nam vào ngày 12/12.

Vụ Quốc ca bị tắt tiếng ở trận Việt Nam - Lào: Bộ VHTTDL chính thức lên tiếng

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng