Quảng cáo

Messi Lào: 'Tôi không cố ý đạp Phan Văn Đức đâu, HLV Park và NHM Việt Nam đừng giận tôi'

Thứ ba, 07/12/2021 11:10 AM (GMT+7)

Pha phạm lỗi của Vongchiengkham với Phan Văn Đức được đánh giá là rất nguy hiểm. Sau trận đấu, Messi Lào đã giải thích với chúng tôi về pha bóng trên.

Video: Phan Văn Đức nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào, ngôi sao sáng của "Thimsad" là Soukaphone Vongchiengkham đã có một tình huống khiến NHM Việt Nam thót tim khi đạp thẳng vào bụng của tiền vệ Hoàng Đức.

Cụ thể, trong pha tranh bóng ở phút thứ 7 của trận đấu, Phan Văn Đức chọn vị trí tốt, chuẩn bị đón bóng thì bất ngờ Soukaphone Vongchiengkham lại lao tới đạp thẳng vào chân của tiền đạo bên phía tuyển Việt Nam.

Phan Văn Đức tỏ ra khá đau sau pha bóng thô bạo của Vongchiengkham. HLV Park Hang-seo cũng lập tức bật dậy và phản ứng với pha bóng này. 

Chia sẻ với chúng tôi, chủ nhân của tình huống phạm lỗi - Soukaphone Vongchiengkham cho biết: "Tình huống diễn ra nhanh quá. Tôi thực sự hơi ham bóng nên đã không kiểm soát được. Cá nhân tôi không hề cố ý ở tình huống đó, nó như một tai nạn với cả tôi lẫn cậu ấy vậy.

Tôi thực sự rất lấy làm tiếc vì đã khiến Phan Văn Đức bị đau. Khi biết tin HLV Park tức giận vì pha bóng đó thì tôi cũng rất áy náy. Tôi thành thực xin lỗi ĐT Việt Nam và NHM Việt Nam. Mong các bạn sẽ không giận tôi và hiểu cho tôi".

263721315_3030976620512486_4397369622532840322_n
Tình huống phạm lỗi thô bạo của Messi Lào.

Cũng rất may là Phan Văn Đức không gặp chấn thương nào đáng lo ngại. Tiền đạo thuộc biên chế CLB SLNA còn có cho mình 1 bàn thắng vào lưới đối phương.

Phút thứ 55, Văn Đức có cú đánh đầu dũng mãnh ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam. Trước đó, chúng ta có bàn dẫn trước do công của Nguyễn Công Phượng. Chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2021.

Ở lượt trận tiếp theo tại bảng B AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam và ĐT Lào sẽ cùng đối đầu với ĐT Malaysia. Thầy trò HLV Park sẽ đá vào ngày 12/12, còn ĐT Lào sẽ đấu Malaysia trước đó 3 ngày (9/12).

HLV Park phát cáu với hành động của Messi Lào

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng