Quảng cáo

Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng 'đẳng cấp nhà vô địch' của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 07/12/2021 10:30 AM (GMT+7)

Báo giới Hàn Quốc bày tỏ sự quan tâm tới hành trình của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021 với thắng lợi đầu tay trước ĐT Lào.

ĐT Việt Nam khởi đầu AFF Cup 2021 suôn sẻ bằng thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Lào ở trận ra quân bảng B. Hành trình bảo vệ ngôi vương của "Những chiến binh Sao Vàng" không chỉ nhận được sự quan tâm của truyền thông trong nước mà cả quốc tế.

Đặc biệt, tại Hàn Quốc - quê hương của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam tạo ra sức hút đặc biệt khi đài truyền hình lớn của xứ Kim chi là SBS đã mua bản quyền AFF Cup 2021 để phát sóng các trận đấu của đội tuyển số 1 Đông Nam Á cho người dân nước này theo dõi.

Chứng kiến trận thắng dễ dàng của ĐT Việt Nam, báo giới Hàn Quốc bày tỏ sự ấn tượng và khẳng định thầy trò HLV Park Hang Seo có đẳng cấp nhà vô địch khi chạm trán với các đối thủ trong khu vực. Hàng loạt hãng tin lớn của xứ Kim chi đã đưa tin về thắng lợi của ĐT Việt Nam trước Lào.

[Downloader.la]-61ae22e441be6
Truyền thông Hàn Quốc ấn tượng với trận thắng của ĐT Việt Nam

Cụ thể, SPOTV News viết: “Thầy trò HLV Park Hang Seo bắt đầu với chiến dịch chinh phục World Cup Đông Nam Á lần thứ 2 liên tiếp bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Lào. Các học trò của ông Park gây sức ép mạnh mẽ trước Lào với 2 bàn thắng được ghi bởi Công Phượng và Văn Đức”.

Hay tờ News1: “Việt Nam với tư cách là đương kim vô địch, đã thể hiện đẳng cấp của mình khi giành 3 điểm trước Lào một cách nhàn nhã, có khởi đầu thuận lợi cho mục tiêu bảo vệ ngôi vương”.

Screenshot_25
Trang SPOTV News khẳng định đẳng cấp nhà ĐKVĐ ĐT Việt Nam

Trang Sportal Korea có bài viết với tiêu đề: "Việt Nam thắng Lào với màn trình diễn áp đảo, ra quân thuận lợi AFF Cup 2020".

"Đội bóng của HLV Park Hang Seo bắt đầu với những thành viên xuất sắc trong đội hình như Công Phượng, Xuân Trường, Hoàng Đức, Văn Đức, Tiến Linh,… Không ngoài dự đoán, Việt Nam gây sức ép lên Lào ngay sau tiếng còi khai cuộc", trang tin này cho biết.

Sau đây 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp đương kim Á quân Malaysia vào ngày 12/12. Cùng có được 3 điểm giống ĐT Việt Nam nhưng "Hổ Malay" đang dẫn đầu bảng B nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn (3 bàn so với 2 bàn). ĐT Malaysia mới đây xin bổ sung cầu thủ nhập tịch để đối đầu ĐT Việt Nam.

HLV Park cán cột mốc 'khủng' tại Đông Nam Á sau trận thắng Lào

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng