Quảng cáo

HLV Park cán cột mốc 'khủng' tại Đông Nam Á sau trận thắng Lào

Thứ ba, 07/12/2021 08:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo tạo lập thành tích ấn tượng tại Đông Nam Á sau khi giúp ĐT Việt Nam đánh bại Lào ở trận ra quân AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2021 khi dễ dàng vượt qua Lào với tỷ số 2-0 bằng các bàn thắng của Công Phượng va Phan Văn Đức, qua đó chia sẻ vị trí đầu bảng B cùng ĐT Malaysia. Thắng lợi trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn mang lại nhiều ý nghĩa "Những chiến binh Sao Vàng".

Trước hết, 3 điểm trước Lào giúp ĐT Việt Nam giải tỏa tâm lý khi cắt mạch 7 trận toàn thua tại Vòng loại World Cup 2022. Kể từ trận thua 2-3 trước UAE ở lượt đấu cuối của vòng loại thứ 2, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua thêm 6 trận đấu trước các đội bóng hàng đầu châu lục có đẳng cấp vượt trội tại Vòng loại thứ 3. 

[Downloader.la]-61ae456b73cb0
HLV Park Hang Seo có trận thắng thứ 31 trước các đối thủ Đông Nam Á

Không những vậy, chiến thắng trước Lào cũng mang đến thành tích vô cùng ấn tượng dành riêng cho cá nhân HLV Park Hang Seo. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã cán cột mốc 31 trận bất bại liên tiếp trước các đối thủ Đông Nam Á khi dẫn dắt các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Trước đó, HLV Park đã có chuỗi 30 trận bất bại trên hành trình giúp bóng đá Việt Nam trở thành nhà vua của khu vực. Điều này cho thấy cái duyên của nhà cầm quân 64 tuổi với dải đất hình chữ S, HLV Park Hang Seo hiện tại cho thấy sự "vô đối" của mình tại Đông Nam Á. 

Ở trận thắng 2-0 trước Lào, kịch bản "trùng hợp đến kỳ lạ" đã xảy ra khiến người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng vào một cái kết có hậu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021

Sau đây 5 ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp đương kim Á quân Malaysia vào ngày 12/12. Cùng có được 3 điểm giống ĐT Việt Nam nhưng "Hổ Malay" đang dẫn đầu bảng B nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn (3 bàn so với 2 bàn).

ĐT Việt Nam sẽ nhận 'cái kết có hậu' tại AFF Cup 2021 nhờ Công Phượng? 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng