Quảng cáo

ĐT Việt Nam sẽ nhận 'cái kết có hậu' tại AFF Cup 2021 nhờ Công Phượng?

Thứ hai, 06/12/2021 22:15 PM (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục trở thành 'thần tài' cho ĐT Việt Nam ở trận ra quân, hứa hẹn một lần nữa đem về cái kết có hậu tại AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2021 sau khi đánh bại Lào 2-0 ở trận ra quân tối ngày 6/12. "Những chiến binh Sao Vàng" dồn ép suốt 90 phút thi đấu, nhưng chỉ có được hai bàn thắng nhờ pha lập công của Công Phượng và Phan Văn Đức.

Đáng chú ý, bàn thắng mở tỉ số của Công Phượng có sự trùng hợp đến kỳ lạ với giải đấu cách đây 3 năm. Ở trận ra quân vòng bảng AFF Cup 2018, chân sút xứ Nghệ cũng là người ghi bàn khai thông thế bế tắc cho ĐT Việt Nam trước chính ĐT Lào. Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo giành thắng lợi 3-0.

nhung-dieu-rut-ra-sau-tran-viet-nam-20-lao
Công Phượng mang lại may mắn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021?

Với việc Công Phượng tiếp tục trở thành "thần tài", người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng cái duyên của tiền đạo sinh năm 1995 sẽ một lần nữa giúp ĐT Việt Nam có được "cái kết có hậu" tại AFF Cup 2021, khi bảo vệ thành công chức vô địch ở giải đấu số 1 Đông Nam Á.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng bày tỏ niềm hạnh phúc khi đem về chiến thắng quan trọng cho ĐT Việt Nam sau thời gian dài: "Hôm nay ĐT Việt Nam đá trận đầu tiên tại AFF Cup và cũng đã nỗ lực giành chiến thắng và được 3 điểm đầu tiên. Đã rất lâu rồi ĐT Việt Nam mới giành được chiến thắng. Và nó sẽ giúp cho tinh thần toàn đội trở nên tốt hơn ở các trận tiếp theo".

Chân sút đang khoác áo CLB HAGL cũng gửi lời cảm ơn tới CĐV Việt Nam: "Phượng và toàn đội rất vui khi được NHM chào đón. Đó cũng là động lực để toàn đội cố gắng và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình cho trận đấu tiếp theo".

Với thắng lợi trước Lào, ĐT Việt Nam có cùng điểm số với Malaysia và chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng B AFF Cup 2021. Ở trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán Malaysia vào ngày 12/12.

CĐV Đông Nam Á: 'Thật lạ khi Lào chỉ biết câu giờ trước ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng