Quảng cáo

Xác định cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Lào

Thứ hai, 06/12/2021 22:08 PM (GMT+7)

Vượt qua những áp lực, Phan Văn Đức đã có cho mình một bàn thắng trong trận đấu gặp ĐT Lào đồng thời giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Lào trong trận đấu ra quân, ĐT Việt Nam đã thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với đối thủ và có được bàn thắng dẫn trước trong hiệp 1 do công của Công Phượng.

Trong trận đấu này, Phan Văn Đức thi đấu đầy ấn tượng và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Lào. Tuy nhiên, phải đến đầu hiệp 2, cầu thủ thuộc biên chế SLNA mới có được bàn thắng cho riêng mình sau tình huống đánh đầu tung lưới Souvannasango ở phút thứ 55.

Bàn thắng quý hơn vàng này không chỉ giúp ĐT Việt Nam tạo ra được khoảng cách an toàn với đối thủ mà còn giúp Phan Văn Đức giải tỏa tâm lý rất nhiều sau quãng thời gian thi đấu không hiệu quả và chịu nhiều chỉ trích. Trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Ả Rập Xê Út tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo thậm chí đã phải lên tiếng bênh vực cậu học trò cưng.

Với màn trình diễn tốt trong suốt 90 phút chính thức, cầu thủ sinh năm 1996 đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam và Lào.

Xác định cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Lào 93216
Phan Văn Đức là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Việt Nam vs Lào.

Trong buổi họp báo sau trận, Phan Văn Đức cũng tiết lộ rằng bàn thắng này anh dành tặng con trai sắp chào đời của mình.

Với việc giải tỏa được cơn khát bàn thắng kéo dài, cầu thủ quê Nghệ An được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn ở những trận đấu tới đây để giúp ĐT Việt Nam tiếp bước trên hành trình bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo