Quảng cáo

Chỉ thủng lưới 2 bàn, HLV Lào cho rằng Việt Nam "chưa chơi hết sức"

Thứ ba, 07/12/2021 11:50 AM (GMT+7)

Ở cuộc họp báo sau trận, HLV trưởng đội tuyển Lào đã đưa ra những nhận xét về sức mạnh của Việt Nam tại AFF Cup 2021.

Video: Phan Văn Đức nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

Trước giờ diễn ra trận đấu chính thức, nhiều NHM đưa ra dự đoán rằng ĐT Việt Nam sẽ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối phương. Kể từ Tiger Cup 1996 đến trước AFF Cup 2021, hai đội đã gặp nhau tổng cộng 11 lần. ĐT Việt Nam có được thành tích cực kỳ ấn tượng khi giành chiến thắng 10 trận, hòa 1 trận, ghi được 47 bàn thắng.

Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, ông Selvaraj - HLV trưởng ĐT Lào dành sự đánh giá cao cho thầy trò HLV Park Hang Seo:

"Tôi rất tự hào về màn trình diễn của học trò trước một đội mạnh như Việt Nam. Chất lượng các đường chuyền của Việt Nam tốt, luân chuyển bóng hợp lý. Họ thực sự là đội tuyển mạnh, là ứng viên vô địch ở AFF Cup 2021.

Việt Nam không chơi hết sức trận này. Đây là một đội bóng rất mạnh và nhìn vào đội hình ra sân thì thấy, họ cất rất nhiều trụ cột mà vẫn chơi như thế. ĐT Việt Nam sẽ là một tập thể rất đáng gờm khi các nhân tố trụ cột trở lại".

Chỉ thủng lưới 2 bàn, HLV Lào tuyên bố thẳng về sức mạnh ĐT Việt Nam-93229
ĐT Việt Nam có 3 điểm ở trận ra quân (Ảnh: VFF)

Đồng thời, thuyền trưởng ĐT Lào cũng bày tỏ quyết tâm ở các trận đấu tới tại vòng bảng AFF Cup 2021: "Chúng tôi sẽ chơi kiểu khác ở trận tới, điều quan trọng nhất là không để thua tiếp nữa.

Tuyển Lào sẽ tìm cách triển khai tấn công. Các phương án sẽ được đưa ra trong các buổi tập tiếp theo".

Trận thua trước Việt Nam khiến đội bóng xứ Triệu voi đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Soukaphone Vongchiengkham và các đồng đội sẽ chỉ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo gặp Malaysia (ngày 9/12).

Malaysia vừa có chiến thắng ở trận ra quân khi đánh bại Campuchia với tỷ số 3-1. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe hiện đang đứng đầu bảng B do hơn Việt Nam chỉ số phụ.

NÓNG: HLV Park Hang Seo nhận thông tin 'không thể tuyệt vời hơn' ở AFF Cup

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng