Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Văn Thanh xin thực hiện penalty'

Thứ ba, 07/12/2021 07:05 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về quyết định để Vũ Văn Thanh thực hiện tình huống sút penalty ở phút thứ 75.

Highlights Việt Nam 2-0 Lào (AFF Cup 2021) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã có trận đấu ra quân AFF Cup 2021 tương đối thuận lợi khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào. Tuy nhiên, sau lượt đấu đầu tiên ĐT Việt Nam vẫn chỉ đứng thứ 2 tại bảng B khi Malaysia ghi được 3 bàn thắng trong trận gặp Campuchia trước đó.

Điều này khá đáng tiếc cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi trong 90 phút thi đấu chính thức, Những chiến binh Sao Vàng có cơ hội giành chiến thắng 3-0. Tuy nhiên ở phút thứ 75, Văn Thanh lại không thực hiện thành công quả 11m.

Chia sẻ về quyết định cầu thủ đá penalty, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trong mỗi trận đấu sẽ có những cầu thủ được chỉ định đá penalty. Trong trận đấu ngày hôm nay, Xuân Trường được chỉ định đá đầu tiên, không có Xuân Trường sẽ là Tiến Linh và chúng tôi không liệt kê đến người thứ 3.

Khi ĐT Việt Nam được hưởng penalty, cả Tiến Linh và Xuân Trường đều không có mặt trên sân. Văn Thanh nói rằng đủ tự tin để thực hiện quả 11m và cậu ấy đã thực hiện nó".

Bên cạnh đó, HLV trưởng của ĐT Việt Nam cũng cho rằng ông hài lòng với chiến thắng này và sẽ tập trung hướng đến trận "chung kết" với ĐT Malaysia.

2eff54fb2104ea5ab315
HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo sau trận gặp Lào.

Sau trận đấu này, Những chiến binh Sao Vàng sẽ được nghỉ ngơi một vòng đấu trước khi bước vào trận đấu được coi là chung kết của bảng đấu với Á quân Malaysia.

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng