Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Gặp Malaysia mới thực sự là trận chung kết'

Thứ ba, 07/12/2021 06:00 AM (GMT+7)

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu có những toan tính cho trận đấu tiếp theo.

Highlights: Việt Nam 2-0 Lào (Nguồn: Next Media)

Chỉ phải chạm trán đối thủ khá yếu là ĐT Lào ở ngày ra quân, ĐT Việt Nam không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Những người lập công cho "Rồng Vàng" là Công Phượng và Phan Văn Đức. Nếu như Văn Thanh thực hiện thành công quả 11m những phút cuối trận, chiến thắng của ĐT Việt Nam có lẽ đã tưng bừng hơn.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra không quá vui mừng khi giành chiến thắng ở trận ra quân. Chiến lược gia người Hàn Quốc tạm thời hài lòng với màn trình diễn của các học trò và đã có những toan tính cho các trận đấu tiếp theo:

"Trận đấu sau đội tuyển Việt Nam sẽ phải gặp Malaysia. Tôi nghĩ rằng đó là trận chung kết của bảng đấu này. Chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi đã theo dõi Malaysia thi đấu nên sẽ có những phân tích và đấu pháp cụ thể cho trận đấu sắp tới".

07-min
HLV Park Hang Seo hài lòng với kết quả ở trận ra quân

Ở trận đấu diễn ra trước đó, ĐT Malaysia cũng đã vượt qua Campuchia với tỷ số 3-1. Mặc dù để cho đối thủ lấn lướt ở khoảng 15 phút đầu tiên nhưng bàn thắng trên chấm 11m đã giúp cho thầy trò Tan Cheng Hoe dễ đá hơn rất nhiều. Sau lượt trận đầu tiên ở bảng B AFF Cup 2021, ĐT Malaysia tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, Việt Nam xếp ngay sau vì kém hơn ở chỉ số phụ.

Ngày 12/12 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với Malaysia. Đây được coi là trận "chung kết sớm" của bảng B khi cả 2 đội tuyển đều được đánh giá rất cao và đã lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018. Lịch sử đối đầu đang đứng về phía "Rồng Vàng" khi ĐT Malaysia đã 7 năm không biết mùi chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng