Quảng cáo

Thái Lan đón 'viện binh khủng' quyết vô địch AFF Cup 2021

Thứ ba, 07/12/2021 12:20 PM (GMT+7)

Bỏ lỡ trận mở màn AFF Cup 2021, 2 ngôi sao Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đã chính thức hội quân cùng ĐT Thái Lan.

HIGHLIGHTS Đông Timor 0-2 Thái Lan (Nguồn: Next Media)

Đều đang chơi bóng ở Nhật Bản, cả Chanathip Songkrasin và Theerathon Bunmathan đều không thể về tập trung cùng ĐT Thái Lan trước ngày AFF Cup 2021 khởi tranh do bận thi đấu cùng CLB. Vòng đấu cuối cùng của J-League mới kết thúc vào ngày 4/12 và 2 ngôi sao này chỉ có thể về hội quân ngay sau đó.

Mặc dù cùng về từ Nhật Bản nhưng Chanathip Songkrasin đã có mặt ở Singapore trước người đồng đội 1 ngày. Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, ngay lập tức "Messi Thái" đã có buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển vào ngày 6/12. Trước giải đấu, Chanathip còn đón nhận vinh dự lớn khi được chỉ định làm đội trưởng của ĐTQG Thái Lan tại AFF Cup 2021.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, Chanathip tỏ ra rất tự tin và đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch từ tay ĐT Việt Nam: "Tôi đã không chơi cho ĐT Thái Lan trong khoảng thời gian dài vừa qua nên rất háo hức trong lần trở lại này tại AFF Cup. Chúng tôi có mặt ở đây để mang danh hiệu AFF Cup trở lại cho Thái Lan".

[Downloader.la]-61aee598c9454
ĐT Thái Lan khởi đầu bằng chiến thắng không mấy thuyết phục

Người còn lại Theerathon Bunmathan phải đến sáng ngày 07/12 mới kết quả xét nghiệm Covid-19 trước khi đủ điều kiện để vào “bong bóng cách ly” ở khách sạn cùng các đồng đội. Như vậy HLV Polking đã có được lực lượng mạnh nhất ngay trước trận đấu với Myanmar vào ngày 11/12.

Chỉ có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ được yếu nhất bảng là Đông Timor, ĐT Thái Lan đã để lại nhiều hoài nghi về sức mạnh của mình tại giải đấu năm nay. Với việc đã có được đầy đủ "binh hùng tướng mạnh", người hâm mộ Voi chiến chắc chắn muốn chứng kiến một chiến thắng thuyết phục hơn từ đội nhà.

Messi Lào: 'Tôi không cố ý đạp Phan Văn Đức đâu, HLV Park và NHM Việt Nam đừng giận tôi'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng