Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc chỉ ra 'kẻ ngáng đường không ai ngờ' của ĐTVN tại AFF Cup

Thứ năm, 09/12/2021 17:20 PM (GMT+7)

Thật bất ngờ khi đại diện Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc không cho rằng ĐT Malaysia là đội bóng đáng gờm nhất của ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2021.

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam bước vào AFF Cup 2021 với mục tiêu là bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được cách đây 3 năm. Tuy vậy, nhiệm vụ trên là không hề dễ dàng khi mà các đối thủ giờ đây đã có sự chuẩn bị rất tốt.

Trong số đó, ĐT Indonesia được cho một trong những đội bóng có sự đầu tư cực kỳ mạnh mẽ cho AFF Cup 2021. Dưới góc nhìn của giới chuyên môn, không phải Malaysia mà chính Indonesia mới là đội bóng có thể tạo nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam.

Chia sẻ với chúng tôi về đội bóng của HLV Shin Tae-yong, ông Hak Jin Lee - người giữ chức vụ phó ban truyền thông của LĐBĐ Hàn Quốc cho biết:

"Tôi có mối liên hệ rất tốt với ông Shin thông qua người đại diện của ông ấy. Từ trước khi sang Indonesia, ông ấy đã lên kế hoạch rất chi tiết cho từng lộ trình mà mình sẽ đi tại đây. Ông Shin từng tâm sự với truyền thông Hàn Quốc rằng AFF Cup 2021 chính là giải đấu mà ông ấy đặt mục tiêu cao nhất sau 2 năm làm việc ở Đông Nam . Và dĩ nhiên, HLV Shin có lý do để nghĩ như vậy. 

So với trước đây hay gần nhất là VL World Cup, ông Shin đã làm quen được với bóng đá Indonesia. Tôi hiểu được ông ấy giỏi như thế nào, vậy nên, tôi tin rằng ông ấy sẽ làm được. Với quan điểm của tôi, không phải Malaysia mà ĐT Indonesia của hiện tại mới là đáng gờm nhất với HLV Park Hang Seo ở vòng bảng. Vậy nên ĐT Việt Nam cũng nên thực sự cẩn thận trước một Indonesia dưới tay HLV Shin Tae-yong".

[Downloader.la]-61abbf66e90c0
ĐT Indonesia (áo đỏ) là một tập thể được đánh giá cao.

HLV Shin Tae Yong bắt đầu làm việc tại ĐT Indonesia từ năm 2019. Sau hơn 2 năm làm việc tại đội bóng xứ Vạn đảo, người hâm mộ có thể tạm hài lòng với những gì chiến lược gia này đã làm được.

Mặc dù thành tích trên sân chưa có nhiều thay đổi nhưng HLV người Hàn đã tập trung hơn vào công tác phát triển tài năng trẻ của bóng đá Indonesia. 

Ở AFF Cup 2021, ĐT Indonesia nằm chung bảng với ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia, ĐT Campuchia và ĐT Lào. Trận đấu giữa thầy trò HLV Park và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 15/12.

Thắng kịch tính Philippines, chủ nhà AFF Cup tiến gần tới Bán kết

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng