Quảng cáo

Chưa đá, Indonesia đã tự tin 'vượt mặt ĐT Việt Nam' ở AFF Cup 2021

Thứ năm, 09/12/2021 15:00 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia tự tin vượt qua ĐT Việt Nam trên BXH bảng B AFF Cup 2021 nhờ điểm tựa tinh thần trước trận ra quân.

Sau lượt trận đầu tiên AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam tạm thời xếp thứ hai bảng B khi kém số bàn thắng với Malaysia dù có cùng 3 điểm. Ở lượt trận ngày 9/12, thầy trò HLV Park Hang Seo được nghỉ ngơi trong khi đối thủ còn lại trong bảng là Indonesia sẽ ra quân với màn chạm trán Campuchia.

Đội tuyển xứ Vạn đảo có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho AFF Cup 2021 với chuyến tập huấn châu Âu kéo dài 1 tháng, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong cũng thu về những kết quả khả quan sau những trận giao hữu tại đây. Trước khi chính thức bước vào giải đấu số 1 Đông Nam Á, ĐT Indonesia tỏ ra vô cùng tự tin.

Theo đó, truyền thông Indonesia đặt niềm tin lớn vào việc đội nhà sẽ "vượt mặt" ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng AFF Cup 2021 nhờ thành tích đối đầu áp đảo đối thủ trận ra quân là Campuchia. Cụ thể, báo giới xứ Vạn đảo tin tưởng thầy trò HLV Shin Tae Yong sẽ có thắng lợi đậm để xếp trên ĐT Việt Nam.

vietnam-vs-indonesia-tuan-anh
Indonesia kỳ vọng thắng đậm Campuchia để vượt mặt ĐT Việt Nam

Tờ Bolasports có bài viết phân tích về khả năng lạc quan của đội nhà: "ĐT Indonesia đang có có hội lớn vượt qua ĐT Việt Nam nếu duy trì được truyền thống giành chiến thắng với tỷ số đậm trước Campuchia. Ở đấu trường AFF Cup, Indonesia đã gặp Campuchia 4 lần và đều giành chiến thắng khi ghi ít nhất 3 bàn. 

Trong 4 lần chạm trán, Indonesia ghi đến 19 bàn thắng và chỉ 2 lần để thủng lưới. Tính rộng ra, chúng ta đã 16 đụng độ Campuchia và áp đảo tuyệt đối (thắng 15, hòa 1). Thành tích đối đầu vượt trội sẽ là nguồn động viên lớn cho thầy trò HLV Shin Tae Yong để giành thắng lợi với tỷ số cao hơn ĐT Việt Nam.

Chỉ cần thắng Campuchia 3-0, chúng ta sẽ soán ngôi nhì bảng của ĐT Việt Nam. Không những vậy, ĐT Indonesia còn có thể leo lên dẫn đầu nếu Malaysia để thua Lào ở lượt trận thứ hai. Tuy nhiên, khả năng này khó xảy ra khi "Hổ Malay" được đánh giá cao hơn nhiều".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đại chiến với Malaysia vào ngày 12/12 tới đây. Trước thềm trận đấu, HLV Park Hang Seo đã nhận tin vui khi đội tuyển nhận thêm "viện binh" cho cuộc đọ sức quan trọng.

CĐV Việt Nam quá mạnh, Công Phượng sáng cửa nhận 'giải thưởng đặc biệt' tại AFF Cup

HIGHLIGHT Việt Nam 2-0 Lào | Bảng B AFF Cup 2021 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng